X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

RO M เควส Valentine’s Day ตามหา Ferris wheel และ Flower Sea อยู่ที่ไหน

Ragnarok M : Eternal Love – Ferris wheel และ Flower Sea ไปยังไง อยู่ที่ไหน RO M

สำหรับใครที่เล่น Ragnarok M : Eternal Love  ช่วงนี้มีกิจกรรมต้อนรับวัน Valentine’s Day ก็จะมีเควสให้ทำกันกลางเมืองพอนเทร่า ตามเควสก็จะให้เราไป 2 สถานที่ คือ Ferris wheel และ Flower Sea ซึ่งหลายคนไม่ทราบว่ามันอยู่ตรงไหน วันนี้จะมาบอกกัน

อย่างแรกที่จำเป็นต้องมีเกี่ยวกับการทำกิจกรรม Valentine’s Day คือสกิลจับมือของนักผจญภัย สามารถเรียนได้จาก NPC ด้านบนของเมือง Prontera สกิลที่ต้องเรียนคือสกิลจูงมือ หรือ Hand in Hand

หลังจากรับเควสเขียวที่กลางเมือง Prontera ที่ NPC Vera ทูตสวรรค์ฤดูรักสีชมพู แล้วก็จะมีเควสให้เราไป Ferris wheel

Ferris wheel ไปยังไง

ให้เราใช้ Hand in Hand เดินจูงมือกันไปที่ Goblin Forest และคุยกับ NPC Ludwig – Fantasy Circus (ผู้สร้างความฝัน) บริเวณดังภาพด้านล่าง

เลือก “เชิญคนรัก”

จากนั้นให้กดเชิญคนรัก คนหาจากรายชื่อเพื่อน และกดที่ปุ่ม “เชิญชวนด้วยความรัก” อีกฝ่ายต้องตอบรักคำเชิญ ทั้ง 2 ตามเวลาที่กำหนด (ดังภาพด้านล่าง)

จากนั้น NPC จะพาเราไปยัง Ferris wheel หรือ ชิงช้าสวรรค์ นั้นเอง

เมื่อชิงช้าสวรรค์เล่นจนครบ 1 รอบ ให้เราไปคุยกับ NPC ที่ชื่อ Toby ทูตสวรรค์ฤดูรักสีขาว ที่อยู่ด้านล่าง จะมีเควสถ่ายรูปให้ทำเป็นอันเสร็จเควส Valentine’s Day – Ferris wheel จะได้รับ Crush GiftBox (เมื่อเปิดท่านจะได้รับ Love Whisper X1, FantasynSilver Bracer X1 และมีสิทธิ์สุ่มรับไอเทมอย่างใดอย่างหนึ่งดังนี้ : Mastela Fruit X1, Mora Coin X2, Lightning Chain X2, Gold Medal X1, Adventurer Meatball X50 – 100)

Flower Sea อยู่ที่ไหน

เมื่อจบเควส Ferris wheel แล้ว ในส่วนของช่วงเควสจะมีเควสให้เราทำทต่อคือ Flower Sea ให้เราวาปไปที่ Mjolnir Mountains ของ Geffen คุยกับ NPC ที่ชื่อ Hermes – Fantasy Circus ผู้นำทางไป Promise Hill

ก็ทำให้ทุกอย่างคล้ายกับเควส Ferris wheel

คุยกับ NPC ชื่อ Toby ทูตสวรรคฤดูรักสีขาว

เริ่มการทำเควสได้ทันที

ไอเทมที่จะได้รับก็จะเป็น Crush GiftBox เหมือนที่ได้จากเควส Ferris wheel

เป็นอันเสร็จเควส Valentine’s Day –  Ferris wheel และ Flower Sea