X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

LINE PC คุณถูกจำกัดการเข้าสู่ระบบ เนื่องจากเกิดความผิดพลาดในการเข้าสู่ระบบติดต่อกันหลายครั้ง

เข้า LINE PC ไม่ได้

สำหรับใครที่ใช้งาน LINE PC เพื่อใช้งาน LINE ให้เกิดความสะดวกแล้ว ใครที่เจอปัญหาการเข้าสู่ระบบ LINE PC ด้วยอีเมลไม่ได้ ขึ้นข้อความ  “คุณถูกจำกัดการเข้าสู่ระบบ เนื่องจากเกิดความผิดพลาดในการเข้าสู่ระบบติดต่อกันหลายครั้งจากที่อยู่ IP เดียวกัน ถ้าคุณติดตั้ง LINE บนสมาร์ทโฟน ขอให้เข้าสู่ระบบโดยใช้คิวอาร์โค้ด” จะต้องแก้อย่างไรมาดูกันครับ

ข้อความดังกล่าวเกิดจากคุณมีการใส่รหัผผ่านผิดบ่อยเกิดไป หรือพยามเข้าสู่ระบบถี่เกินไป ทำให้ LINE มองว่าคุณเป็น Spam หรือพยามเข้าสู่ระบบไลน์ของบุคลอื่น ทำให้ไลน์แบน IP Address ของคุณไว้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง (ระยะการแบนขึ้นอยู่กับจำนวนที่กรอกผิดถ้าเยอะก็นานหน่อย)

สำหรับวิธีแก้การเข้าสู่ระบบของ LINE PC หากเข้าผ่าน อีเมลไม่ได้ เราจำเป็นต้องเข้าผ่านระบบ QR Code โดยคลิกที่ LINE PC เลือกแถบคิวอาร์โค้ด แล้วเข้าไปยังไลน์ในมือถือแถบเพื่อน แล้วเลือก คิวอาร์โค้ดเพื่อถ่าย QR Code จาก LINE PC เพื่อเข้าสู่ระบบ ดังภาพด้านล่าง

เพียงเท่านี้เราก็สามารถใช้งาน LINE PC ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนหากต้องการเข้าสู่ระบบในครั้งต่อไป หากทิ้งระยะเวลาก็สามารถใช้อีเมลและรหัสผ่านเข้าสู่ระบบได้ปกติ ก็พยามอย่าใส่รหัสผ่านผิดอีก เพราะจะโดนแบบเดิมก็ต้องทำแบบเดิมต่อไป