X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Windwos 10 ตั้งค่า Let’s finish setting up your device

Let’s finish setting up your device. Your device needs to connect to a few more Microsoft services to help you work more easily and securely across all your devices. Select “Continue” to get start in just a few clicks.

สำหรับใครที่ใช้งาน Windwos 10 เวลาเปิดเครื่องมาหรือพึ่งติดตั้ง Windows คุณอาจจะเจอหน้าต่างเด้งขึ้นมาพร้อมข้อความ “Let’s finish setting up your device. Your device needs to connect to a few more Microsoft services to help you work more easily and securely across all your devices. Select “Continue” to get start in just a few clicks.”

การตั้งค่าต่างๆในหน้าดังกล่าวจะเป็นการตั้งค่าของ

  • Windows Hello helps you sing in quickly เป็นวิธีที่เฉพาะตัวยิ่งขึ้นในการลงชื่อเข้าใช้ด้วยใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือ PIN คุณสามารถใช้ Windows Hello เพื่อลงชื่อเข้าใช้อุปกรณ์ของคุณบนหน้าจอเมื่อล็อก และลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณบนเว็บได้
  • Achieve more with a Microsoft 365 subscription โปรแกรม Microsoft Office ที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบ cloud ได้ โดยเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานโปรแกรม จากบน PCไปใช้งานออนไลน์บน Cloud และยังมีบริการออนไลน์อื่นๆให้ใช้งานได้อีกด้วย อาทิ เช่น Exchange , SharePoint, Skype for Business, และ Yammer
  • Link your phone and PC
  • Kee your files more secure in the cloud with OneDrive
  • Work seamlessly across any device
  • Enhance your web browsing experience

หากขึ้นหน้าดังกล่าวให้คลิกเลือกที่ Continue ได้เพื่อไปขั้นตอนต่อไป

หน้าต่างนี้จะเป็นให้เราลงชื่อเข้าในในการใช้บัญชีของไมโครซอฟท์ ให้ใส่อีเมลและรหัสผ่าน จะเป็นผู้ใช้แบบออนไลน์ หากต้องการก็ให้กรอกไปได้เลย เมื่อไหร่ไปแล้วเราจะสามารถใช้งานและรายการต่างๆใน list ด้านบนเพื่อสมัครการใช้งานและรับบริการต่างๆได้

แต่หากไม่ต้องการให้เลือก Cancel ดังภาพด้านบน

Windows ก็จะยกเลิกการการเปิดใช้งานบัญชีออนไลน์ต่างๆดังที่กล่าวมา และเปิดให้เราสามารถใช้งาน Windows 10 ได้แบบปกติ