X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

วิธีดูยอดผู้ติดตาม Instagram แบบเรียลไทม์ ดูยอดฟอลไอจีแบบเรียลไทม์

วิธีดูยอดผู้ติดตาม IG แบบเรียลไทม์ เช็คยอดฟอลไอจี รายวัน

สำหรับผู้ใช้งาน Instagram น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าใน IG มียอดของการ ติดตาม (followers) และ กำลังติดตาม (following) ปกติแล้ว IG จะแสดงยอดติดตามอยู่หน้าโปรไฟล์ของ Instagram นั้นๆ แต่จะไม่แสดงยอดแบบเต็มๆหาก IG นั้นๆ มียอดติดตามมา จะแสดงในลักษณะ “60.3m followers” ยกตัวอย่างดังภาพด้านล่าง

หลายคนอยากจะทราบยอดติดตามที่เป็นตัวเลขแบบละเอียด แต่ทาง Instagram ไม่แสดงยอดติดตามแบบเต็มจำนวนหรือจำนวนจริงๆ หากต้องการจะดูต้องทำอย่างไร

ชื่อ IG คืออะไร

ชื่อ IG คือชื่อ user ของบัญชีนั้นๆดังตัวอย่างด้านล่างจะเป็น IG ของ Patchrapa Chai (@aum_patchrapa) หรือ คุณ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นั้นเอง

ตัวอย่างด้านล่างชื่อ IG จะเป็น “aum_patchrapa

 

จริงๆการเช็คยอดติดตาม IG แบบเรียลไทม์สามารถเช็คได้จากทางเว็บไซต์มากมาย อาทิเช่น

  • https://thailandsuperstar.com เป็นเว็บเช็คทั้งยอดโดยรวม และสามารถค้นหา IG ที่เราต้องการจะดูยอดการติดตามได้ ให้เข้าไปยังเว็บไซต์แล้วนำไอจีที่ต้องการจะดูยอดหรือเช็คยอดรายวันไปใส่ได้จะมีให้เราดูสถิติ ทั้งหมดรวมถึงยอดรายวันย้อนหลังได้
  • https://www.modash.io/fake-follower-check บอกตัวเลขโดยรวมและสถิติที่ผ่านมา เป็นกราฟ

ดูตัวเลข Followers แบบเรียลไทม์

 

ทั้งนี้ยังมีเว็บต่างๆที่สามารถดูยอดของ IG ได้และมีการจัดเรียงลำดับอีกมากมาย ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบดูยอดดารานักแสดง หรือผู้ที่เราติดตามได้ว่า มียอดติดตามเป็นอย่างไร เพิ่มขึ้นหรือลดลง เพราะยอดการติดตามสามารถเพิ่มขึ้นและลดลงได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

View Comments (1)