X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

YouTube Premium แบบ Family ขึ้นราคาจาก 239 บาท เป็น 299 บาท ต่อเดือน

ปรับบริการรายเดือน YouTube Premium แบบ Family

สำหรับผู้ใช้งาน YouTube Premium แบบ Family ที่ปัจจุบันสามารถเพิ่มสมาชิกในครอบครัวได้ถึง 6 คนรวมทั้งคุณโดยเสียค่าบริการ 239 บาท ที่เปิดให้บริการใจประเทศไทยแบบ YouTube Premium มากว่า 2 ปีแล้ว ล่าสุดทาง Youtube มีอีเมลบอกสมาชิกที่ใช้งาน YouTube Premium แบบ Family เพื่อขอปรับราคา จาก 239 บาท เป็น 299 บาท ต่อเดือน โดยข้อความในอีเมลดังต่อไปนี้

 

ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคมเป็นต้นไป เราจะปรับราคาแพ็กเกจสำหรับครอบครัวของ YouTube Premium
สวัสดีคุณ modify

‌เราได้เปิดให้บริการ YouTube Premium ในประเทศไทยมากว่า 2 ปีแล้ว เราอยากแสดงความขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ใช้บริการของเราและขอแชร์ข้อมูลอัปเดตให้คุณทราบ

‌เราสร้าง YouTube Premium เพื่อให้คุณรับชม YouTube ได้แบบไม่ขาดตอน รวมถึงให้คุณได้เข้าถึงเนื้อหาและใกล้ชิดกับครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบมากยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ที่เปิดตัว เรารับฟังความคิดเห็นของคุณและสร้างบริการที่เหมาะกับความต้องการของทุกคนในครอบครัวของคุณมาโดยตลอด

‌เพื่อนำเสนอเนื้อหาและให้บริการที่ดีที่สุดได้ต่อไป เราจะปรับราคาแพ็กเกจสำหรับครอบครัวของสมาชิกใหม่และสมาชิกปัจจุบันในประเทศไทยขึ้นเป็น 299 บาท/เดือน ราคารายเดือนแบบใหม่จะแสดงในใบแจ้งยอดการเรียกเก็บเงินในวันที่ 6 มกราคม 2022 หรือหลังจากนั้น การเป็นสมาชิกแพ็กเกจสำหรับครอบครัวจะมีบัญชีส่วนตัวให้ใช้งานได้สูงสุด 6 บัญชีภายใต้แพ็กเกจเดียว หากต้องการตรวจสอบสถานะของบัญชีและข้อมูลสำหรับการเรียกเก็บเงิน หรือต้องการยกเลิกหรือหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราว ให้ไปที่การตั้งค่า > หน้าการซื้อและการเป็นสมาชิก

‌เราพิจารณาการตัดสินใจเหล่านี้มาอย่างถี่ถ้วนแล้ว และตระหนักดีว่าเรื่องนี้อาจส่งผลกระทบต่อสมาชิก เราเชื่อมั่นว่าราคาที่ปรับใหม่นี้จะสะท้อนคุณประโยชน์ของแพ็คเกจสำหรับครอบครัว และยังทำให้เราสามารถจ่ายค่าตอบแทนที่เป็นธรรมให้แก่ศิลปินและครีเอเตอร์สำหรับผลงานดนตรีและวิดีโอต่อไปได้ เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์ของ Premium เช่น YouTube แบบไม่มีโฆษณาซึ่งเล่นขณะล็อกหน้าจอหรือขณะใช้แอปอื่น และเล่นแบบออฟไลน์ได้ อาฟเตอร์ปาร์ตี้สตรีมแบบสดสุดพิเศษกับศิลปินเพลง รวมถึงสิทธิ์ฟังเพลง เพลงคัฟเวอร์ และรีมิกซ์กว่า 80 ล้านรายการแบบไม่ขาดตอนด้วยแอป YouTube Music นอกจากนี้ สมาชิกยังจะได้ลองใช้ฟีเจอร์ทดลองใหม่ๆ เพื่อให้เห็นภาพคร่าวๆ เกี่ยวกับฟีเจอร์ YouTube ที่จะเปิดให้บริการในอนาคตด้วย ลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ที่นี่

‌เดือนนี้เราจะมอบสิทธิ์ทดลองใช้ฟีเจอร์ดาวน์โหลดอัจฉริยะให้คุณได้ใช้งานก่อนใคร ซึ่งนี่เป็นฟีเจอร์สำหรับดาวน์โหลดวิดีโอและเพลงโปรดของคุณโดยอัตโนมัติเมื่ออุปกรณ์ Android หรือ iOS เชื่อมต่อกับ Wi-Fi คุณยังสามารถเลือกใช้ฟีเจอร์ “ดูตัวอย่างความคิดเห็นในโพสต์” ซึ่งจะช่วยให้คุณดูตัวอย่างความเห็นยอดนิยมของโพสต์โดยไม่ต้องออกจากฟีดได้ด้วย ดูข้อมูลได้ที่นี่

‌เราหวังว่าคุณจะยังคงใช้บริการ YouTube Premium ต่อไป แต่ก็ทราบดีว่า
สมาชิกบางรายอาจต้องการยกเลิกบริการ สมาชิกทุกรายสามารถยกเลิกหรือหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวตามความต้องการได้ทุกเมื่อที่นี่

‌ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในศูนย์ช่วยเหลือของ YouTube

‌ขอขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ YouTube Premium

‌ขอแสดงความนับถือ
ทีม YouTube Premium

ตามที่อีเมลระบุว่าการขึ้นราคานี้ เริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2022 ก็เท่ากับว่าเพิ่มอีก 60 บาทต่อเดือน