X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

วิธีตรวจสอบสถานะบัญชี Instagram บัญชีไอจีโดนปิดกั้นหรือจำกัด ทำผิดกฏอะไรหรือเปล่า

ตรวจสอบบัญชีไอจีของคุณว่าโดนปิดกั้นจำกัดการใช้งาน เนื่องจากบัญชีของเราทำผิดกฏของการใช้งานใดๆหรือเปล่าด้วยการตรวจสอบสถานะบัญชี IG

หากคุณกำลังใช้งานอินสตาแกรมแล้วเกิดมีปัญหาทำอะไรไม่ได้บางอย่าง อาทิเช่น กดติดตามใครไม่ได้ คอมเม้นท์ไม่ได้ การแสดงผลการโพสต์ของเราน้อยลง หรือปัญหาอื่นๆ ที่รู้สึกว่าบัญชีของเราผิดปกติ แนะนำให้คุณตรวจสอบสะถานะบัญขีของคุณว่าบัญชีของคุณได้ทำผิดเงื่อนไขการใช้งานเอาไว้ก่อนหน้านี้หรือเปล่า เพราะหากบัญชีมีการผิดเงื่อนไขการใช้งานบัญชีอาจโดน จำกัดหรือปิดกั้นในส่วนอื่นๆ ที่กล่าวมาได้ บทความนี้จะมาแนะนำเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการตรวจสอบสถานะบัญชีของคุณดังต่อไปนี้

วิธีตรวจสอบสถานะบัญชี IG

ให้เลือกเมนูด้านล่างขวามือรูปโปรไฟล์ จากนั้นให้เลือก ที่ชีดสามขีด้านบนขวามือบน > การตั้งค่า > บัญชี > สถานะบัญชี ถังภาพด้านล่าง

บัญชีที่ถูกต้องและยังไม่ทำผิดกฏใดๆจะขึ้นแบบภาพด้านล่าง

หากขึ้นว่า “คุณยังไม่ได้โพสต์เนื้อหาที่จะส่งผลต่อสถานะบัญชี” แสดงว่าคุณยังไม่ได้ทำผิดกฏใดๆ แต่หากมีข้อมูลหรือข้อความที่ผิดไปจากนี้ มีการแจ้งเตือนว่ามีการทำผิดกฏ อาจมีรายละเอียดบอก รวมถึงการจัดกัดการใช้งาน และอาจมีวันและเวลาที่โดนจำกัดบัญชีระบุ ต้องรอจนกว่าจะเลิกการจำกัดหรือทำตามขั้นตอน หากมีการแนะนำให้ทำวิธีในการแก้ไขต่อไป