X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Google บัญชีของคุณจะถูกลบใน xx วัน บัญชีใช้งานไม่ได้เนื่องจากคุณอายุไม่ถึงเกณฑ์ แก้ไขอย่างไร

บัญชี Google ขึ้นข้อความเตือน บัญชีของคุณจะถูกลบ เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

สำหรับผู้ใช้งานบัญชีของกูเกิล และเมื่อเข้าสู่ระบบ แล้วไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ ขึ้นข้อความเตือน “บัญชีของคุณจะถูกลบใน xx วัน บัญชีใช้งานไม่ได้เนื่องจากคุณอายุไม่ถึงเกณฑ์ที่จะมีบัญชี Google ที่ไม่มีการควบคุมดูแล” เมื่อเปิดข้อความเตือนดังกล่าวจะต้องแก้ไขอย่างไร เพื่อให้สามารถใช้งานบัญชี Google ของคุณได้

Google บัญชีของคุณจะถูกลบใน (แสดงตัวเลขวัน) วัน (แสดงบัญชี Google) บัญชีใช้งานไม่ได้เนื่องจากคุณอายุไม่ถึงเกณฑ์ที่จะมีบัญชี Google ที่ไม่มีการควบคุมดูแล คุณแก้ไขวันเกิดได้หากป้อนข้อมูลผิด มิเช่นนั้น คุณจะเสียสิทธิ์เข้าถึงรูปภาพ, Gmail และข้อมูลอื่นๆ ทั้งหมดในบัญชี Google หากต้องการรักษาบัญชีไว้ ให้ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Google ในเบราว์เซอร์ เช่น Chrome, Safari หรือ Firefox จากนั้นเลือก ตัวเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้

  • แก้ไขวันเกิดของคุณ คุณต้องใช้บัตรเครดิตหรือบัตรประจำตัวที่ออกโดยหน่วยงานราชการ
  • บันทึกข้อมูลของคุณก่อนที่จะลบ ดาวน์โหลดเนื้อหาจากบัญชี Google

หากเข้าใช้งานบัญชี Google แล้วขึ้นลักษณะภาพด้านบน บัญชีของคุณมีการกำหนดอายุไว้ต่ำเกินกว่าที่จะอนุญาตให้มีบัญชีได้ (อายุต่ำกว่า 13 ปีจะไม่สามารถสร้างบัญชีเองได้)

ทางแก้มีอยู่ 2 วิธีด้วยกันได้แก่

  1. แก้ไขวันเกิดของคุณให้อายุเกินที่จำหนด หากขึ้นข้อความเตือนดังกล่าว คุณสามารถแตะที่ตัวเลือกแก้ไขวันเกิดของคุณ การจะแก้ไขวันเกิดได้ ในกรณีนี้ต้องส่งเอกสารยืนยันว่าคุณอายุเกิน 13 ปีจริงๆ อาจต้องส่งบัตรประชาชน หรือเอกสารที่ออกโดยราชการ เพื่อยืนยันอายุของคุณ และรอให้ทาง Google ตรวจสอบ
  2. ใช้ผู้ปกครอง ให้ผู้ที่มีบัญชี Google รับอีเมลคุณเป็นผู้ปกครอง เพิ่มบุตรหลาน อ่านรายละเอียดการเพิ่มอีเมลบุตรหลานของ Google

View Comments (2)