X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

วิธีดาวน์โหลดแอป TikTok สำหรับ Windows 11

Download แอป TikTok สำหรับ Windows 11

Windows มีให้ดาวน์โหลดแอป TikTok สำหรับ Windows 11 ในส่วนของ Microsoft Store สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งาน TikTok ใน Windows 11 รูปแบบแอปพลิเคชัน สามารถดาวน์โหลดแอปได้จาก Microsoft Store  โดยมีขั้นตอนการดาวน์โหลดังต่อไปนี้

ให้เข้าไปที่ Microsoft Store โดยการคลิ๊กที่ปุ่ม Start หรือพิมพ์ค้นหาที่ช่อง Search ก็จะเจอ Microsoft Store เมื่อเปิดขึ้นมาให้ค้นหา TikTok

เมื่อเปิดขึ้นมาให้ค้นหา TikTok หรือเข้าผ่านลิงก์นี้ apps.microsoft.com

ให้กด Get จะเป็นการรับและดาวน์โหลดพร้อมติดตั้งแอป TikTok ให้เองโดยอัตโนมัติ และเมื่อติดตั้งเสร็จเปิดแอปขึ้นมาแอปจะขอสิทธิ์ให้แสดงที่ Taskbar และ Desktop ให้เลือกที่เราต้องการจะให้แสดง icon ไว้ตรงไหนบ้าง

หลังจากนั้นเราก็จะสามารถใช้งานแอปติ๊กต๊อกใน Windows 11 ได้ทันที โดยการเข้าสู่ระบบของบัญชี Tiktok ของคุณ หรือจะใช่งานโดยไม่เข้าสู่ระบบก็สามารถดูวิดีโอต่างๆใน Tiktok ได้เช่นเดียวกัน

หากคุณไม่ต้องการเปิดติ๊กต๊อกในเว็บไซต์ผ่านเบราว์เซอร์ในกรณีที่ใช้งาน Windows สามารถดาวน์โหลดแอปที่อยู่ใน Microsoft Store มาลองเช่นกันได้ จะเป็นแอปที่ทำมาเพื่อใช้งาน TikTok โดยตรง ฟีเจอร์ต่างๆ ก็จะทำมาเพื่อใช้งานกับ TikTok ต่างจากเปิดหน้าเว็บไซต์ผ่านเบราว์เซอร์ ให้ลองดาวน์โหลดแอปมาติดตั้งใน Windows 11 ดู