X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

TV Samsung ขึ้นข้อความ “กำลังอัพเดต Smart Hub โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง” เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

กำลังอัพเดต Smart Hub โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง

สำหรับผู้ใช้งาน TV Samsung อาจเป็นตอนเพิ่งเปิด TV เป็นครั้งแรกหรือในบางครั้งเกิดข้อความ “กำลังอัพเดต Smart Hub โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง” เมื่อเข้าใช้งานแอปต่างๆ ไม่สามารถใช้งานแอปและติดตั้งแอปได้ อาจเกิดคำถามว่าเกิดจากอะไร และต้องแก้ไขอย่างไร

ข้อความดังภาพด้านบนแสดงข้อความ กำลังอัพเดต Smart Hub โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง เมื่อเปิดใช้งานแอปต่างแสดงว่า TV กำลังอัปเดต Smart Hub ให้รอสักระยะ ยิ่งเป็นการติดตั้ง TV ในครั้งแรกแล้ว อาจใช้เวลาในการติดตั้งการอัปเดตสักระยะ การอัปเดตครั้งนี้จำเป็นต้องใช้งานอินเทอร์เน็ต หาก TV ของคุณไม่มีอินเทอร์เน็ตหรือการเชื่อมต่อช้า อาจใช้เวลานานกว่าปกติ

เมื่อทำการอัปเดตทั้งหมดแล้ว เราจึงจะสามารถใช้งาน TV ได้ปกติ ทั้งการติดตั้งแอป และเปิดใช้งานแอปต่างๆ

หากรอแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ อาจจำเป็นต้องทำการ reset การตั้งค่าของ TV Samsung ใหม่ ทำได้โดยไปที่การตั้งค่า (กดที่รีโมท Setting)  > ทั่วไปและความเป็นส่วนตัว > รีเซ็ต

หากเครื่องถามหา PIN ให้ใส่ PIN ของคุณลงไป ถ้าไม่เคยเปลี่ยน PIN ให้ใช้ PIN เริ่มต้นของ Samsung จะเป็น 0000 จากนั้นให้รอจนกว่าจะเสร็จสิ้นและเริ่มทดสอบใช้งานทีวีใหม่ อาจจะขึ้นข้อความเดิม กำลังอัพเดต Smart Hub โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง ให้รอการอัปเดตใหม่ เพราะครั้งแรกอาจจะเกิดปัญหาระหว่างอัปเดต