X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

เข้าเพจ Facebook ไม่ได้ขึ้น ไม่ได้รับสิทธิ์การอนุญาตที่เพียงพอ คุณไม่ได้รับสิทธิ์การอนุญาตที่จำเป็นสำหรับเพจที่ระบุไว้นี้ในการที่จะดำเนินการสิ่งที่ร้องขอได้ตกลง เกิดจากอะไร

ไม่ได้รับสิทธิ์การอนุญาตที่เพียงพอ คุณไม่ได้รับสิทธิ์การอนุญาตที่จำเป็นสำหรับเพจที่ระบุไว้นี้ในการที่จะดำเนินการสิ่งที่ร้องขอได้ตกลง

วันนี้ (12 พฤจิกายน 256) พบปัญหาผู้ดูแลเพจ เจ้าของเพจไม่สามารถเข้าสู่ระบบในส่วนของการจัดการ Facebook page ได้ เมื่อเข้าจะขึ้นข้อความ “ไม่ได้รับสิทธิ์การอนุญาตที่เพียงพอ คุณไม่ได้รับสิทธิ์การอนุญาตที่จำเป็นสำหรับเพจที่ระบุไว้นี้ในการที่จะดำเนินการสิ่งที่ร้องขอได้ตกลง (Insufficient Permission You do not have the necessary permission for the specified Page to perform the requested action.)

พร้อมข้อความ ไม่สามารถดูหน้านี้ได้ในขณะนี้ ซึ่งอาจเป็นเพราะข้อผิดพลาดทางเทคนิคที่เรากำลังแก้ไข ลองโหลดหน้านี้ดูอีกครั้ง โหลดเพจอีกครั้ง

ตอนนี้ปัญหาดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นกับผู้ใช้งานส่วนใหญ่

จากการตรวจสอบการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ของ Facebook เหมือนว่าจะมีการรายงานปัญหาเรื่องนี้กันอยู่บ้าง แสดงว่าไม่ได้มีแต่เราที่ไม่สามารถใช้งานได้ ตอนนี้ต่างประเทศบางประเทศก็ไม่สามารถใช้งาน Facebook Page ได้

ใครที่ใช้งาน Facebook และขึ้นข้อความดังกล่าว ปัญหาไม่น่าจะเกิดจากบัญชีของคุณ ไม่ต้องกังวลว่าบัญชีของคุณจะมีปัญหา ปัญหาน่าจะเกิดจากความผิดพลาดของระบบ คาดว่าคงต้องรอให้การทำงานกลับมาปกติ หรือรอให้ทางเฟสบุ๊คแก้ไขเท่านั้นถึงจะกลับมาใช้งานได้ปกติ

This Page Isnt Available Right Now This may be because of a technical error that we’re working to get fixed. Try reloading this page.
ไม่สามารถดูหน้านี้ได้ในขณะนี้ ซึ่งอาจเป็นเพราะข้อผิดพลาดทางเทคนิคที่เรากำลังแก้ไข ลองโหลดหน้านี้ดูอีกครั้ง โหลดเพจอีกครั้ง