X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Dtac ขาย Nexus 5 แล้วเปิดราคา 16,900 บาทสำหรับรุ่น 16GB

Nexus 5

เชื่อว่าหลายคนสนใจสมาร์ทโฟนสายพันธุ์ Google อย่าง Nexus 5 อยู่เป็นแน่ โดยล่าสุด Dtac เปิดราคาออกมาแล้ว ด้วยราคา 16,900 บาทสำหรับรุ่น 16GB โดยราคาเท่ากัน ทั้งเครื่องเปล่า และแบบติดสัญญา

โดยมีรายละเอียดและเงือนไขดังต่อไปนี้

1. เครื่องโทรศัพท์ Nexus 5 มีระยะเวลารับประกัน 15 เดือน และอุปกรณ์เสริมในกล่องมีระยะเวลารับประกัน 6 เดือน นับจากวันที่ซื้อที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน

2. กรณีลูกค้าที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์ Nexus 5 จาก dtac online store พบว่าสินค้าเกิดการชำรุดเสียหาย หรือไม่สามารถเปิดใช้งานได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า

สามารถนำสินค้าพร้อมอุปกรณ์ครบชุด และใบเสร็จรับเงินเพื่อเข้ารับบริการที่ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคทุกสาขาที่ลูกค้าสะดวกได้ภายใน 10 วัน

นับจากวันที่ซื้อที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยสินค้าต้องไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน (ข้อมูลที่ตั้งและเบอร์ติดต่อ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค คลิกที่นี่)

3. สำหรับเดือนที่ 1-12 ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ารับบริการหลังการขายได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้าของแอลจี ไทยแลนด์ คลิกที่นี่ และเดือนที่ 13-15 ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ารับบริการหลังการขายได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้าของดีแทคทุกสาขา

ในกรณีเครื่องไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน (Out of warranty) จะมีค่าบริการตามแต่ละกรณี

4. สามารถศึกษาการใช้งานผลิตภัณฑ์ได้จากคู่มือที่อยู่ในกล่อง *คู่มือการใช้งานมีเฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้น*

5.  เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้มีผลบังคับใช้เฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่านช่องทาง dtac online store เท่านั้น

ทั้งนี้สามารถสอบถามเงื่อนไขการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ E-mail: onlinestore@dtac.co.th หรือโทร.1678 DTAC Call Center (ครั้งละ3 บาท)

ที่มา  Dtac