X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Ragnarok Mobile สำหรับ Android และ iOS เปิดให้บริการ พร้อมปิดปรับปรุง^^

เป็นอีกหนึ่งเกมในตำนานสำหรับ Ragnarok Online โดยล่าสุดเปิดในรูปแบบของ Mobile แอพพลิเคชั่นให้เพื่อนๆได้เล่นกันในสมาร์ทโฟนในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากโปรโมทอยู่นานพอสมควร

สำหรับ Ragnarok Mobile พัฒนาขึ้นโดย Asiasoft Corporation ทำเกมแนว MORPG อย่างเต็มรูปแบบ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

“Ragnarok Online สุดยอดเกม MMORPG ในตำนานตลอดระยะเวลา10 ปีจะไม่ถูกจำกัดบนเครื่อง PCอีกต่อไป เกม MMORPG อย่างเต็มรูปแบบ ผู้เล่นสามารถร่วมผจญภัยในโลก Ragnarok ไม่ว่าจะปาร์ตี้ด้วยกันกับเพื่อนๆ หรือเข้าร่วมสงครามแห่งศักดิ์ศรี เพื่อประกาศความเป็นหนึ่งของกิลด์ สังคมที่คุ้นเคยบนมือถือที่คุณเล่นได้ทุกที่ทุกเวลากับเพื่อนๆ ออกล่าปอริ่ง วิ่งหนีบาโฟ หรือโซโล่โกลด์เด้นบั๊ก หวนคืนสู่ตำนานความคลาสสิกที่พกพาได้ เล่นง่าย ได้อารมณ์ RO เต็ม อีกทั้ง Interface ของเกมก็ถูกออกแบบมาให้สะดวกต่อการเล่นบนสมาร์ทโฟน ง่ายต่อการบังคับ ไม่ว่าจะเคยเล่นเกมมาก่อนหรือไม่ก็สามารถเข้าใจวิธีการ เล่นได้อย่างรวดเร็ว ด้วย ระบบ Tutorial ที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลก Ragnarok ได้อย่างสมบูรณ์”

แต่ดูเหมือนว่าจะเปิดได้ไม่นานก็ต้องมีการปิดปรับปรุงเสียแล้วดังภาพด้านล่างครับ

ประกาศปิดปรับปรุงเกม Ragnarok Mobile เป็นการชั่วคราวถึงวันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้

เรียนผู้เล่นทุกท่าน

จากปัญหาด้านเซิร์ฟเวอร์และการ login ที่ไม่สามารถรองรับผู้เล่นจำนวนมากที่เข้ามาพร้อมกันได้อย่างราบรื่น ซึ่งทางผู้พัฒนาเกาหลีและทางทีมงานไทยได้พยายามหาทางแก้ไขด้วยวิธีต่างๆ อย่างเต็มที่แล้ว แต่เนื่องจากปัญหาที่พบมีความซับซ้อนเกินจากความคาดหมาย จึงยังไม่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เสร็จสมบูรณ์ได้ในเวลาอัน สั้น หลังการหารือกันอย่างถี่ถ้วนแล้วทางผู้พัฒนาและทีมงานไทยจึงมีข้อสรุปร่วม กันว่า จะขอปิดปรับปรุงและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่พบต่อเพื่อให้มีความพร้อมมากกว่านี้ในด้านการรองรับผู้เล่นให้ได้เป็น จำนวนมาก รวมถึงด้านความเสถียรเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกม Ragnarok Mobile ได้อย่างราบรื่นที่สุด โดยมีกำหนดการปิดเกมเป็นการชั่วคราวถึงวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2557 โดยระหว่างการดำเนินการ หากทีมงานและทางผู้พัฒนาสามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ ไว้ ทางทีมงานจะประกาศให้ผู้เล่นทราบกำหนดการใหม่ในทันทีผ่านหน้าเว็บไซด์ http://romobile.playpark.com/ และทางแฟนเพจ PlayMobile

ทีมงานต้องขออภัยผู้เล่นทุกท่านเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่เข้าใจในปัญหาและเลือก ใช้บริการของเรา ทีมงานจะมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าตลอดไป

ทีมงาน Thai Ragnarok Mobile

เรียกได้ว่าเปิดได้ไม่นานก็ต้องปิดปรับปรุงเสียแล้ว เอ้า ใครที่รอเล่น Ragnarok Mobile คงต้องอดใจรอกันอีกหน่อยนะจ๊ะ