X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

All New HTC One เผยภาพหลุดเต็มๆ คล้ายจะมีแฟลชสำหรับกล้องหน้า

เจ้าเก่าอย่าง @evleaks วันนี้มีความคืนหน้าของ HTC One 2 หรือชื่อใหม่คือ All New HTC One ออกมาให้เราได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมอีกแล้วครับ All New HTC One  หรือรู้จักกันในโค้ดเนม HTC M8 โดยภาพที่หลุดออกมาเราจะเห็นสีของมันเป็นสีทอง (สวยดีนะ)

หากดูจากภาพหลุดแล้ว ดูด้านหน้าของ All New HTC One เราจะเห็นช่องยาวๆวงรี ที่อยู่ข้างๆของกล้องหน้า โดยสือต่างประเทศยืนยันว่านั้นเป็นช่องสำหรับ ไฟแฟลช LED โดยก่อนหน้านั้นจะมีภาพหลุดลักษณะเดียวกัน สือตีความไปว่าจะเป็นกล้องหน้า 2 ตัว แต่หากสังเกตุดีๆ ก็น่าจะเป็นช่องสำหรับแฟลชมากกว่า เรียกได้ว่าหากมีแฟลชสำหรับกล้องหน้า ก็ทำให้ All New HTC One ล้ำไปอีกขั้นเลยทีเดียว เพราะจริงๆแล้วน้อยมากที่สมาร์ทโฟนจะใช้กล้องหน้า

แต่อย่างคิดกันไปไกล เพราะภาพนี้เป็นเพียงภาพหลุดยังไม่ได้รับการยืนยัน (แต่ระดับป๋า @evleaks ไม่น่าจะพลาด) อย่างไรก็ดียังไม่มีรายละเอียดจาก HTC ครับ และจนถึงตอนนี้ HTC ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับ All New HTC One ที่มีข่าวส่วนใหญ่ก็ยังคงเป็นข่าวลือ ภาพหลุดอยู่นั้นเอง แต่หลุดขนาดนี้ ก็เรียกได้ว่าน่าจะครบหมดแล้วมั้งครับ รอแค่วันเปิดตัว ภาพชัดสะขนาดนี้ คงไม่น่ามีอะไรผิดพลาดแล้ว

ปิดท้ายด้วยทวิตเตอร์ของ @evleaks ครับ