X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

HTC เกทับ Samsung หลังเปิดตัว Galaxy S5 บอกให้รอวันที่ 25 มีนาคมเปิดตัว HTC All New One

เปิดสีสันหลังเปิดตัว Samsung Galaxy S5 ครับ โดยการเปิดตัวของซัมซุงก็มีอะไรใหม่ๆออกมาให้เราได้ชมกันไปแล้วเมื่อคืนนี้ โดยล่าสุด HTC ได้จับกระแสที่ยังมีคนให้ความสนใจอยู่ด้วยการทวิตกัด Samsung เล็กน้อย โดยเริ่มจากทวิตแรก

สำหรับทวิตด้านบน HTC บอกว่า “Buyer’s remorse: Coming Soon to S5 owners.” แปลได้ก็ประมาณว่า “อีกไม่นานนักคนที่ซื้อ 5S จะรูว่าตัวเองคิดผิด”  พร้อมกับใส่ March 25 ซึ้งเป็นวันเกิดตัวของ HTC M8 หรือ HTC All New One นั้นเอง

และด้วยซัมซุงจะจำหน่าย Galaxy S5 วันที่ 11 เมษายน ซึ้ง HTC All New One จะเปิดตัวก่อน ทำให้ HTC มาทวิตอีกรอบ (เพราะจะผิดหวังไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ซื้อ เพราะอีกนานกว่าจะได้ซื้อ S5 ซื้อ HTC เปิดตัวก่อน) เลยเปลี่ยนคำพูดเป็นทวิตด้านล่าง

ซึ้งแปลได้ว่า “Hope they’re ready to be one-upped.” แปลได้ประมาณว่า “พวกเขาคงพร้อมแล้วที่จะโดนเกทับ” พร้อมกับมีข้อความต่ออีกด้วยว่า “See you all on March 25th.” ซึ้งเป็นวันเปิดตัวของ HTC All New One นั้นเอง พร้อมใส่ #HTCOneUp #Unpacked

เป็นการกัดที่น่ารักๆของ HTC พักหลังๆเราคงเป็นการประชาสัมพันธ์แบบนี้กันบ่อยๆ เรียกได้ว่าทางซัมซุงจะตอบโต้หรืออย่างไรนั้นเราคงต้องมาติดตามกันต่อไปครับ