X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

[ข่าวลือ] iPhone 6 จะเปิดตัวเดือนมิถุนายน Apple สั่งผลิตแล้ว 90 ล้านเครื่อง iPhone Air กันยายน

เป็นอีกหนึ่งข่าวสำหรับ iPhone รุ่นต่อไปหรือ iPhone 6 ที่น่าสนใจครับ โดยมีข่าวจาก The Commercial Times ได้มีการรายงานว่า Foxconn ที่เป็นโรงงานฐานการผลิตอุปกรณ์ให้กับ Apple ได้รับคำสั่งให้ผลิต iPhone 6 แล้ว โดยมีจำนวนถึง 90 ล้านเครื่อง

iPhone 6 concept

ทั้งนี้จากข่าวรายงานว่า iPhone 6 จะเริ่มการผลิตในเดือนเมษายน ที่จะถึงนี้ และจะเปิดตัวช่วงเดือนมิถุยายน ภายในงาน WWDC 2014 ที่จะจัดขึ้นในเดือนดังกล่าว

iPhone 6 Concept

ทั้งนี้ iPhone 6 ที่จะเปิดตัวในช่วงเวลาดังกล่าว หากมีการเปิดตัวจริง จะเป็นรอบการเปิดตัว iPhone ที่เร็วกว่าปกติ เพราะ จะมีช่องห่างเพียง 7-8 เดือนเท่านั้น จากการเปิดตัว iPhone รุ่นก่อนหน้านี้ โดยจากข่าวนี้สอดคล้องกับข่าวลือว่า Apple จะเปิดตัว iPhone ปีหละ 2 รุ่นด้วยกัน ซึ้งจะเร็วกว่าปกติถึงเท่าตัว

iPhone 6 concept

โดยจากข่าวมีการพูดถึง iPhone Air ที่จะเป็น iPhone ระดับสูงกว่า iPhone 6 (จากข่าวระบุว่า iPhone 6 จะเป็นรุ่นที่ต่อยอด iPhone 5C) โดย iPhone Air จะมีการเปิดตัวหลังจากนั้นคือช่วงเดือนกันยายน

iPhone Air concept

ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดเรื่องสเปคและราคา และยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่ข่าวที่พอจะเชื่อถือได้ก็คือเรื่อง iPhone 6 เดินสายการผลิต แต่ก็ยังคงเป็นข่าวลืออยู่ดี แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงครับ