X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

สงกรานต์ 2557 เที่ยวไหนดี (กระทู้ ถาม-ตอบ) ขอความเห็นแนะโปรโมทที่เที่ยวกันหน่อย

ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่ของไทยแล้วนั้นก็คือ ประเพณีสงกรานต์ ของเรานั้นเอง แน่นอนครับว่าเมื่อถึงวันหยุดยาวของประเทศไทยเราอีกช่วงเวลาหนึ่ง เมื่อถึงวันหยุด ก็ต้องคิดถึงที่เที่ยว และที่เที่ยวสำหรับเทศกาลสำคัญๆอย่างวันสงกรานต์ แบบนี้ คำถามจึงเกิดขึ้นว่า เพื่อนๆจะไปเทียวกันทีไ่หน

สถานที่เพื่อนๆจะไปเที่ยววางแผนไว้สำหรับ สงกรานต์ 2557 ปีนี้คือที่ไหน และที่เที่ยวที่ไหน ที่เพื่อนๆไปด้วยมา แล้วรู้สึกประทับใจมากที่สุด (จากปีที่ผ่านๆมา)

และหากใครบอกว่าเล่นที่บ้าน เพื่อนๆ คิดว่าการเล่นสงกรานต์ อยู่ในบ้านมีข้อดีและข้อเสียอย่างไร และเพื่อนๆมีแผนที่จะออกเดินทางกลับบ้านตั้งแต่วันที่เท่าไหร่ 

สถานที่ ที่เพื่อนๆแนะนำว่าน่าเที่ยว สงกรานต์ 2557 ที่เพื่อนคิดว่าน่าไป หรือกำลังจะไป เอาเป็นว่ามีอะไรดีๆ ก็สามารถแนะนำพูดคยกันได้นะครับ

สำหรับปีนี้ผมคงอยู่บ้าน!! เหตุผลง่ายๆคือ อากาศร้อนมากๆ ไปเที่ยวไกลๆคงไม่ไหว เต็มที่ก็ตอนเย็นๆ เอาถังขึ้นรถกระปะ แล้ววิ่งในเมืองคอยสาดน้ำ ไปเล่นในตัวเมืองสักพักหนึ่ง แค่พอสนุกๆ ^^ เดียวไว้มีภาพสวยๆจะเก็บมาฝากนะครับ 

View Comments (5)

  • สงกรานต์ ต้องทะเลๆ สนุกมากๆ พัทยาเคยไปทีหนึ่งก็สนุกนะ แต่ถ้าเมืองอื่นๆก็สนุกเหมือนกัน ลองไปเทียวทะเลช่วงสงกรานต์ ดูแล้วจะรู้ถึงความแตกต่างสนุกไปอีกแบบ นะ

  • ไม่รู้ซิร้อนจะแย่ ทางภาคอีสานก็เล่นสนุกนะ แต่ปี้นี้ร้อนมากๆเลย ไม่อยากออกไปไหนเหมือนกัน

  • เชียงใหม่เขาว่าปีนี้ร้อนมากๆ ไม่รู้ว่าช่วงสงกรานต์ จะเป็นอย่างไรบ้างก็ไม่รู้ แต่ผมไม่เคยไปเที่ยวเชียงใหม่เลยสงกรานต์ เห็นภาพแล้วก็น่าลองดูเหมือนกัน

  • เชียงใหม่เลย สนุกมากๆ บนถนนมีคนเล่นเยอะมาก ไปเดินคนเดียวไม่มีเหงา ฝรังเยอะดูเป็นเมืองท่องเที่ยวดี แต่ปีนี้ร้อนมากๆ ไม่รู้จะเป็นอย่างไง

  • ใกล้ถึงสงกรานต์ แล้วหรอเนี้ย ยังไม่ได้คิดเรื่องที่เที่ยวเลย งานก็เยอะ สงสัยจะได้อยู่บ้านแหละมั้งปีนี้ แต่ปีนี้ร้อนมากๆเลยนะ ถ้าไปเล่นน้ำคงจะสนุกหน้าดู (หน้าไห้มแน่) เดียวไว้คิดได้จะมาบอกนะ อิอิ