วันนี้ผมมีช่องทางติดต่อของ LINE Cookie Run (จริงๆแล้วสามารถติดต่อได้หมดที่เป็น LINE GAME) โดยทาง LINE เปิดช่องทางให้มีการส่งปัญหาไปยังฝ่าย customer support โดยตรง มีรายละเอียดดังต่อไปนี้ครับ
[LINE GAME] ★สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเกมของเรา★ ไม่ว่าเกมใดๆ ก็ตาม เพื่อการแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ทางเราขอความกรุณาเพื่อนๆ กรอกข้อมูลปัญหาที่พบได้ในลิงค์ข้างล่างนี้ ซึ่งเป็นแบบฟอร์มที่จะส่งไปยังฝ่าย customer support โดยตรง และดำเนินการแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที
วิธีการกรอกแบบฟอร์ม(ขอความกรุณาเป็นภาษาอังกฤษ)
– เลือกเกมที่เป็นปัญหา
– กรอกรุ่นมือถือ ระบบปฏิบัติการและเวอร์ชั่นที่ใช้
– เลือกปัญหา
– เลือกความถี่ของปัญหาที่เกิดขึ้น
– เลือกช่วงเวลาที่เกิดปัญหา
– เลือกจำนวนครั้งที่ได้ติดต่อปัญหานั้นในลิงค์นี้
– เลขของการลงทะเบียนติดต่อปัญหาในครั้งก่อนหน้านี้
– กรอกปัญหาอย่างละเอียด
– ลักษณะปัญหาอย่างละเอียด พร้อมข้อมูลอินเตอร์เน็ตที่ใช้(3G, wifi, EDGE เป็นต้น)
– ถ้าเป็นเรื่องจ่ายเงิน กรุณาแนบเลขการสั่งซื้อ วิธีการชำระ จำนวนเงิน วันเวลา อย่างละเอียด
– ปัญหาเกมค้าง หรือไอเท็มหาย ระบุอย่างละเอียดว่าอะไรหาย อย่างไร เท่าไหร่
– ปัญหาการโดนแบนในกรณีที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าเป็นไปได้ กรุณาเขียนว่าใช้คุกกี้ เพท สมบัติตัวไหน ในรอบที่เล่นแล้วโดนแบน
– กรอกอีเมลสำหรับติดต่อกลับ
*** ที่สำคัญอย่าลืม กรอก LINE ID ***
ขออภัยในความไม่สะดวกไว้ ณ ที่นี้ เราพร้อมที่จะพัฒนาและปรับปรุงเพื่อความสะดวก และความสุขของทุกๆคน (◕‿◕)
LINE ประเทศไทย
★แบบฟอร์ม★
http://support.linegame.jp/oplg/en/help/inquiry/entry.nhn
- เรียนรู้วิธีเล่น LINE Cookie Run ได้ที่นี่
- ปิดการแจ้งเตือน LINE Cookie Run ได้ที่นี่