X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Motorola Moto X + 1 เตรียมเปิดตัว หลังเจ้าพ่อข่าวหลุดทวิตบอก

วันนี้มีข่าวความคืนหน้าของค่ายมือถืออย่าง Motorola ที่จะถูกซื้อกิจการไปโดย Lenovo ไปได้ไม่ได้ ตอนนี้ล่าสุดมีข่าวกับเจ้าพ่อข่าวหลุดอย่าง @evleaks ทวิตว่า Motorola เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนต่อยอด Moto X ที่มีชื่อตามข่าวหลุดว่า Moto X + 1 โดยมีข้อความสั่นๆระบุว่า “Motorola Moto X + 1: coming soon” พร้อมภาพดังทวิตด้านล่าง

เมื่อลองคำนวนแล้ว การเปิดตัวของ Moto X ก็ผ่านมาเกือบ 1 ปีแล้ว แต่ก็มีบางประเทศเท่านั้นที่จะได้จำหน่าย หลัง Lenovo ซื้อกิจการไป ก็ได้ทำการตลาดอย่างหนัก คาดว่าหาก Motorola เปิดตัวสมาร์ทโฟนมาใหม่ทีมีชื่อว่า Moto X + 1 จริง ก็คงจะวางจำหน่ายทั่วโลกเพราะฐานการจำหน่าของ Lenovo ก็มีอยู่ไม่น้อย คงไม่ปล่อยดองไว้ดังเช่นอยู่กับ Google อย่างแน่นอน

สำหรับเรื่องสเปค หรือ ราคา ของ Moto X + 1 รวมรายละเอียดอื่นๆ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ เพราะคำว่า coming soon ก็ยังไม่รู้ว่าจะเร็วๆนี้นานแค่ไหน นั้นเอง แต่ข่าวของเฮียแก่ไม่เคยพลาดเลยสักครั้งเดียว คราวนี้คงต้องลุ้นกันว่า จะเปิดตัวเมื่อไหร่ แล้วมีขายในบ้านเราหรือเปล่าเท่านั้นก็น่าจะพอครับ ^^

ความคิดเห็นส่วนตัวดูจากชื่อ Moto X +1 แล้ว ก็น่าจะเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดของ Moto X อย่างแน่นอน คราวนี้ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าสเปคจะเป็นอย่างไร แล้วเจาะกลุ่มตลาดแบบไหน

ที่มา – @evleaks