X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ดาวน์โหลด Driver Canon PIXMA PRO-100

น้องข้างบ้านซื้อพริ้นเตอร์มาให้หาไดร์เวอร์ให้ หาเสร็จก็เอามาฝากไว้ในเว็บไว้ตามระเบียบ เพื่อบางครั้งหาอีกจะได้ไม่ต้องมายุ่งยาก หน้าตาของ Canon PIXMA PRO-100 เป็นแบบนี้ครับ

รายละเอียดก็เป็นเครื่องปริ้นแบบ Inkjet ที่สามารถพิมพ์งานได้แบบ A3+, A3, A4 และอื่นๆ โดยพริ้นเตอร์รุ่นนี้รองรับ Windows 8.1, Windows 8.1 (x64), Windows 8, Windows 8 (x64), Windows 7, Windows 7 (x64), Windows Vista, Windows Vista (x64), Windows XP โดยมีที่ให้ดาวน์โหลดไดร์เวอร์คือ

http://www.canon-europe.com/Support/Consumer_Products/products/printers/InkJet/PIXMA_Pro_series/PIXMA_PRO-100.aspx โดยสามารถเข้าไปเลือก Software (drivers and applications) และมองหา Driver ที่ต้องการ หรือหากต้องการลิงค์ตรงไปยังไดร์เวอร์ก็สามารถดาวน์โหลดได้จาก

PRO-100 series Printer Driver Ver. 1.02 (Windows 8.1/8.1 x64/8/8 x64/7/7 x64/Vista/Vista64/XP)

หรือหากลิงค์ด้านบนใช้งานไม่ได้ ก็สามารถเข้าไปได้ที่ http://support-th.canon-asia.com/?personal&lang=EN เลือกรุ่นตามที่เราต้องการ หรือ คลิ๊กลิงค์นี้เพื่อดาวน์โหลดไดร์เวอร์รุ่นดังกล่าว

ปกติผมถ้าเจอไดร์เวอร์อะไรจะเอามาฝากไว้ในเว็บนี้ เพื่อเอาไว้ดาวน์โหลดคราวหลังจะได้ดาวน์โหลดง่ายๆ และหากมีเพื่อนๆผ่านเข้ามาจะได้หาดาวน์โหลดง่าย เพราะบางครั้งเข้าไปยังเว็บไซต์ของผู้ผลิตเอง บอกตรงๆว่ากว่าจะหาเจอ นานพอสมควร ^^