X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

สื่อนอกตีข่าว iPhone 6 เปิดตัวสิงหาคม รุ่น 4.7 นิ้ว และรุ่น 5.5 นิ้วเปิดตัว กันยายน

iPhone 6

เป็นอีกข่าวเกียวกับ iPhone รุ่นต่อไป หลังจากที่มีข่าวอยู่เลื่อยๆว่าจะมีการเปิดตัว โดยหลายคนคาดการณ์เอาไว้คงจะอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้อย่างแน่นอน โดยล่าสุดสำนักงานข่าวของ Reuters ตีข่าวเกี่ยวกับการจะเปิดตัว iPhone 6 รุ่น 4.7 นิ้ว (ใหญ่กว่า 5s ที่ใช้อยู่ที่ 4 นิ้ว) ในช่วงเดือนสิงหาคม (อีกประมาณ 3 เดือน) ตามที่หลายฝ่ายคาดเอาไว้ (หรือช้าไปด้วยซ้ำเพราะบางสำนักงานข่าว คาดการณ์ว่าน่าจะเปิดตัวช่วงเดือนกรกฏาคม)

iPhone 6 Concept

หากจะมีการเปิดตัว iPhone 6 ช่วงเดือนสิงหาคมจริงๆ เดือนกรกฏาคม นี้เราคงจะได้เห็นความคืบหน้าเกี่ยวกับข่าวและวันเปิดงานมากขึ้นเลื่อยๆ แต่นอนว่าก่อนจะถึงวันเปิดตัว คงจะมีข่าวหลุดออกมาอีกมากมาย

โดยข่าวดังกล่าวยังระบุอีกด้วยว่า Apple จะทำการเปิดตัว iPhone รุ่น 5.5 นิ้ว ในเดือนกันยาคม ต่อจากรุ่น 4.7 นิ้ว และหลายคนมีคำถามว่า ทาง Apple จะใช้ชื่อว่าอะไร อาจจะเป็น iPhone 4.7 , iPhone 5.5 หรือจะใช้เป็นชื่อ iPhone 6 และแบ่งตามขนาดเอาว่าเป็นรุ่น 4.7 นิ้ว หรือ 5.5 นิ้ว

แต่ทั้งหมดที่กล่าวมา เป็นข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยันนะครับ แต่ก็มีความน่าเชื่อถือพมควร ถึงเวลาจะไม่เป๊ะมากแน่ก็คงน่าจะเปิดตัวช่วงเวลาดังกล่าวอย่างแน่นอน

ที่มา – Reuters