X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Seven Days of Unboxing ซัมซุงนับถอยหลังเปิดตัว Samsung Galaxy S7 ปล่อยวีดีโอให้ชมกันแล้ว

การเปิดตัวของ Samsung Galaxy S ตระกูลต่างๆส่วนใหญ่จะมีภาพหรือวีดีโอที่เป็นการ Unbox ออกมาก่อนเสมอ ล่าสุดสำหรับ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge ก็มีออกมาแล้วเช่นกันโดยล่าสุดซัมซุงได้อัพวีดีโอที่มีชื่อว่า “Seven Days of Unboxing” ถือว่าเป็นการนับถอยหลัง 7 วันของการจะเปิดตัว Samsung Galaxy S7 (คาดว่าจะเปิดตัววันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้)

5-year old Tyson, first in the world to see #TheNextGalaxy. This is what he saw.  คลิปวีดีโอเริ่มจากเด็กน้อยวัย 5 ขวบ (ชื่อว่า Tyson) เดินเข้ามาในห้อง และเปิดกล่องเป็นเวลา 30 วินาทีจากนั้นก็ออกมาวาดรูป และให้ดูภาพที่วาดออกมาดังวีดีโอด้านและภาพด้านบน (มองไม่ออกจริงๆว่าภาพอะไร)

ถัดมาอีกคลิปวีดีโอที่มีชื่อว่า Seven Days of Unboxing – The Llama วีดีโอนี้ใช้ลามะในการดำเนินเรื่อง โดยมีคนและลามะเข้าห้องไปด้วยกันเหมือนเช่นเคย จากนั้นออกมาวาดรูปอีกคราวนี้รูปออกมาเป็นอะไรดูได้จากภาพ

วีดีโอสุดท้ายมีชื่อว่า Seven Days of Unboxing – The Ice Sculptor  เป็นช่างแกะสลักน้ำแข็ง ที่ทำมารูปแบบเดียวกันเข้าไปให้ห้องเปิดกล่องแต่คราวนี้ไม่ได้วาดรูปแต่ออกมาแกะสลักน้ำแข็งแทน ออกมาเป็นรูปมือถือสมาร์ทโฟนอยู่

คงต้องมาตีความหมายของวีดีโอต่างๆของซัมซุงเอาเองว่าะสือความหมายอะไรในการจะเปิดตัว Samsung Galaxy S7 และ S7 edge  ครั้งนี้ และติดตามกันในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ครับ