X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ซัมซุงหันไปเพิ่มการผลิต Galaxy S7 ทดแทนยกเลิกขาย Galaxy Note 7

เพิ่มการผลิต Samsung Galaxy S7 เพื่อชดเชยการยกเลิกขาย Galaxy Note 7

หลังจากยกเลิกการจำหน่ายเรือธงตัวล่าสุดอย่าง Galaxy Note 7  ลงไปซัมซุงต้องเปลี่ยนแผนเพื่อทำยอดการวางจำหน่ายสมาร์ทรุ่นอื่นๆมากขึ้น ล่าสุดมีข่าวว่าซัมซุงมีแผนที่จะเพิ่มการผลิต Samsung Galaxy S7 เพิ่มขึ้น เพราะยังถือว่าเป็นเรือธงตัวล่าสุดของซุมซุงอยู่ในขณะแม้จะเปิดตัวมานานแล้วพอสมควรก็ตาม

ทั้งนี้จากข่าวรายงานว่า Samsung กำลังเพิ่มกำลังการผลิตของ Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge  เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่ผิดหวังจาก Galaxy Note 7 เพราะยอดการวางจำหน่ายของ Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ก็ยังถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี

แต่หลายคนมองว่าการเพิ่มกำลังการผลิต Galaxy S7 ดูเหมือนว่าจะเป็นการเดิมเกมที่ผิด เพราะอย่างแรก Galaxy S8 กำลังจะมาในอีกไมนาน (ตามข่าวน่าจะเปิดตัว 26 กุมภาพันธ์) หากผู้ใช้ต้องการจะซื้อ Galaxy S7 คงน่าจะรอการเปิดตัวของ Galaxy S8 ที่จะเปิดตัวอีกไม่นานี้อย่างที่กล่าว

เรียกได้ว่าหลังจากปัญหาของ Galaxy Note 7 ทำให้ซัมซุงนั้นรวนไปเลยก็ได้ ตอนนี้มีทางไหนในการสร้างรายได้ให้มากที่สุดก็คงต้องทำไปก่อน พร้อมกับแผนการสร้างความเชื่อมั่นกับลูกค้าให้กลับมาดีเหมือนเดิม ส่วนตัวคิดว่าเราจะได้เห็นความอยู่รอดของซัมซุงว่าจะยังคงดีอยู่ไหมในช่วงที่เปิดตัว Galaxy S8 และดูการตอบรับ ว่าจะยังคงดีอยู่หรือไม่ และทางซัมซุงจะแก้เกมกับความน่าเชื่อถือที่หายไปในครั้งนี้อย่างไร ผมว่าช่วงต้นปีหน้าที่เปิดตัวเอสแปดน่าจะเป็นคำตอบจากผู้บริโภคได้ดีที่สุดครับ

ที่มา  – Sammobile