Samsung ประกาศเปิดตัว Galaxy S8 วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2017

Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 จ่อเปิดตัว หลังมีภาพหลุดทีเซอร์ Galaxy Unpacked ออกมา


ปกติแล้วซัมจะเปิดตัว Samsung Galaxy S ที่งาน MWC (Mobile World Congress) เป็นประจำ และสือก็คาดการณ์ว่า Galaxy S8 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของซัมซุงจะเปิดตัวภายในงานปีหน้าอย่างแน่นอน และล่าสุดก็มีภาพหลุดทีเซอร์ Galaxy Unpacked ออกมาเพื่อยืนยันการเปิดตัวอีกครั้งระบุวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2017

Samsung Galaxy S8 จ่อเปิดตัว หลังมีภาพหลุดทีเซอร์ Galaxy Unpacked ออกมา

ภาพหลุดดังกล่าวระบุข้อความ Galaxy Unpacked และวันเวลารวมถึงเมืองที่จะเปิดตัวคือเมือง Barcelona โดยในภาพมีดวงตาปรากฏอยู่ในภาพพร้อมเลข 8 ความหมายน่าจะมีแอบแฝงอยู่คือ Galaxy S8 จะมาพร้อมกับระบบแสกนม่านตา ที่เป็นพีเจอร์ปลดล๊อคเครื่อง ที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าจะมาพร้อม Galaxy S8 และถ้าภาพดังกล่าวเป็นภาพจริง แน่นอนว่ามันคือโปสเตอร์การเปิดตัวของ Galaxy S8 อย่างแน่นอน

งาน Mobile World Congress 2017 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2017 เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน แต่ซัมซุงน่าจะเปิดตัวก่อนเปิดงาน 1 วันคือวันที่ 26 กุมภาพันธ์นั้นเอง

สำหรับ Galaxy S8  ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่าจะมาพร้อมกับ RAM ขนาดถึง 6GB และสเปคที่จัดเต็ม คาดว่าก่อนการเปิดตัวจริงๆ คงจะมีข่าวออกมาเลื่อยๆ จริงๆตอนนี้ก็น่าจะมีข่าวของ Galaxy S8 ออกมามากกว่านี้ แต่โดนข่าวของ Note 7 กลบข่าวเสียหมดหรือเปล่าก็ไม่รู้

ภาพประกอบจาก – @Ricciolo1 

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.