X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

แอพแต่งรูป สุดยอด Apps แต่งรูป บน Android และ iPhone

แอพแต่งรูป สุดยอด Apps แต่งรูป

ใครที่ใช้มือถือประเภทสมาร์ทโฟน แล้วคงไม่มีใครไม่คิดถึง แอพแต่งรูป ยิ่งหากเป็นคุณผู้หญิงแล้วละก็เรื่องพวกนี้ถือว่าสำคัญอย่างมาก วันนี้ modify.in.th จะมาแนะนำ App สำหรับแต่งภาพที่แจกกันฟรีๆ สำหรับ Android และ iPhone บทความนี้อาจจะค่อยๆมาเพิ่มนะครับ ใครมีแอพแต่งภาพอะไรดีๆก็สามารถคอมเม้นแนะนำมาให้ได้ ผมจะค่อยๆอัพเดทลงบทความนี้ ที่่เดียวเลย เพื่อประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ที่ผ่านเข้ามา

แอพพลิแคชั่นแต่งรูปที่แนะนำมีดัีงต่อไปนี้

FotoRus

คงไม่มีใครไม่จักแอพแต่งภาพของ FotoRus เป็นแน่ แต่หากใครยังไม่รู้จักรีบทำความรู้จักกันได้เลยสำหรับคนที่รักการถ่ายรูปและแต่งรูป เพราะแอพแต่งภาพของ FotoRus  มีลูกเล่นที่สุดยอด แต่งภาพได้สวยงาม อีกทั้งยังมี mode ยอดนิยมที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง Pic-In-Pic

Pic in Pic จาก FotoRus

สำหรับ แอพแต่งภาพ FotoRus สามารถอ่านรายละเอียดและดาวน์โหลดได้ที่ >> FotoRus

XUI XUI หรือแอพแต่งภาพจีน

สำหรับแอพแต่งภาพจีน นี้เป็นที่นิยมกันมากในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คิดติดอันดับ Keyword การค้นหายอดนิยมของคนไทยเลยทีเดียว สำหรับโปรแกรมแต่งรูปจีน ล่าสุดทาง ทาง Xiamen Meitu Technology Co., Ltd มีการจัดทำแอพ สำหรับสมาร์ทโฟนให้แฟนๆได้ใช้กันแล้ว

แอพแต่งรูปจีน

หากใครสนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่

https://play.google.com สำหรับ Android
https://itunes.apple.com สำหรับ iPhone (iOS)

 

AfterFocus

AfterFocus เป็ันอีกหนึ่งแอพแต่งรูปได้ที่รับความนิยม ถึงจะลูกเล่นไม่เยอะ แต่ด้วยขนาดไม่ใหญ่ (ประมาณ 7MB) และรูปแบบการใช้งานที่ง่ายก็เหมาะสำหรับการใช้งานง่ายๆ ความโดดเด่นของแอพแต่งรูป AfterFocus คือ การทำให้ภาพพื้นหลังของรูปดูเบลอ เหมือนเป็นการกำหนดโฟกัส ตรงที่เราไม่ได้เบลอนั้นเอง ทำให้รูปภาพของเราแต่งออกมาแล้วดูชัดและเด่นขึ้นนั้นเอง

https://play.google.com สำหรับ Android
https://itunes.apple.com สำหรับ iPhone (iOS)

 

Insta Pic Frames

เป็นแอพแต่งภาพที่มาแรงจริงๆ ติดอันดับใหม่มาแรงของ Google Play โดยจุดเด่นของ Insta Pic Frames คือสามารถกำหนดภาพหลายๆภาพเป็นเฟรมได้ และ มีลูกเล่นในการแต่งภาพที่หลากหลาย สำหรับ Insta Pic Frames เป็นแอพใหม่ที่เริ่มพัฒนากับเวอร์ชั่น 1.0 เท่านั้น

Insta Pic Frames

ใครอยากลองนำไปใช้ก็สามารถดาวน์โหลดได้ที่

https://play.google.com สำหรับ Android
สำหรับ iPhone (iOS) ยังไม่มีการพัฒนาน๊ะจ๊ะ