X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ซัมซุงแนะนำ “มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับเล่มเกม รุ่น CFG70” เอาใจคอเกมฮาร์ดคอร์

ด้วยอัตรารีเฟรชหน้าจอ 144 Hz และ ความเร็วในการตอบสนอง 1 มิลลิวินาที พร้อมเทคโนโลยีควอนตัมดอท ช่วยให้โลกของเกมสมจริงและมันกว่าที่เคยสัมผัสมา

ซัมซุง แนะนำ มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับเล่นเกม รุ่น CFG70 (Samsung Curved Gaming Monitor) มอนิเตอร์จอโค้งที่ออกแบบมาสำหรับคอเกมฮาร์ดคอร์ตัวจริง ให้มุมมองของภาพมีมิติสมจริง สอดรับกับสายตา  ของผู้ใช้งานในทุกมุมมอง และเป็นมอนิเตอร์จอโค้งรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีลดความเบลอของภาพเคลื่อนไหว ด้วยความเร็วในการตอบสนองของเม็ดพิกเซล เพียง 1 มิลลิวินาที (Super-fast 1ms response time) หนึ่งเดียวในตลาด ภาพเคลื่อนไหวเร็วแค่ไหนก็ยังคมชัดไร้ที่ติ และเทคโนโลยี ควอนตัม ดอท (Quantum Dot) ที่สามารถแสดงสีได้กว้าง แม่นยำ และเสมือนจริงที่สุดแม้ในแสงจ้า รวมทั้งมีอัตรารีเฟรชหน้าจอ 144hz มอบประสบการณ์เล่นเกมรูปแบบใหม่ที่ยกโลกของเกมมาอยู่ตรงหน้า ให้ได้เล่นเกมอย่างเต็มอรรถรส ไม่มีสะดุด และมันกว่าที่เคยสัมผัสมา

ซัมซุง มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับเล่นเกม รุ่น CFG70 ยังเหนือกว่าด้วยฟีเจอร์ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคอเกม อย่าง Gaming UX อินเทอร์เฟซที่เพิ่มประสิทธิภาพความคมชัดของภาพให้เข้ากับเกม             ทุกประเภทด้วยการเลือกโหมดการแสดงภาพที่พร้อมใช้ ไม่ว่าจะเป็น FPS, RTG, RPG หรือ AOS และเพิ่มความมันยิ่งขึ้นด้วยเมนู OSD และไฟ LED ที่ตอบสนองแบบอินเทอร์แอคทีฟกับเสียงประกอบของเกม นอกจากนี้ยังสามารถปรับระดับจอภาพได้ทั้งองศาซ้าย-ขวา มุมก้ม-เงย ความสูง และแนวการตั้งหน้าจอทั้งแนวนอนและแนวตั้งให้ได้มุมมองของภาพที่ดีที่สุด

ซัมซุง มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับเล่นเกม รุ่น CFG70 วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 19,900 บาท สำหรับขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว และราคา 13,900 บาท สำหรับขนาดหน้าจอ 24 นิ้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 02-689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232 หรือ www.samsung.com/th