X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

เผยภาพหลุด พร้อมวีดีโอ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus

หลุด! ภาพและวีดีโอ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus

จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มีนาคม ที่จะถึงนี้ สำหรับ Samsung Galaxy S8 และก็เป็นธรรมเนียบเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงต่างๆ ที่ก่อนจะเปิดตัวมักจะมีข่าวเกี่ยวกับข่าวหลุดข่าวลือออกมามายมาก สำหรับข่าวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 ล่าสุด จะเป็นคนมือดีทำภาพ ภาพเรนเดอร์ของรุ่นดังกล่าวออกมา และที่น่าสนใจคือมีคนเอาเจ้า Galaxy S8 ตัวเป็นๆ (หรือเปล่า) มาจับให้ดูเป็นแบบคลิปวีดีโอด้วย

เริ่มกันที่ภาพ render ภาพดังกล่าวถูกทวิตโดย Evan Blass หรือ @evleaks เจ้าเก่า ภาพเรนเดอร์ดังกล่าวทำออกมาเหมือนภาพ Galaxy S8 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังมีรูปร่างคล้ายกับรูปทรงบัตรเชิญของ Samsung (ซัมซุงส่งบัตรเชิญร่วมเปิดตัวGalaxy S8 วันที่ 29 มีนาคม 2017)

ที่จะไม่มีปุ่มโฮมขยายหน้าจอให้ใหญ่ขึ้น อัตราส่วน 18:9 (2:1) แทบจะไม่มีขอบ ก็น่าจะทำภาพออกมาหให้ใกล้เคียงกับข้อมูลต่างๆที่ได้มา น่าจะใกล้เคียงตัวเครื่องจริงมากที่สุด แต่อย่างใด ก็ต้องมาดูวันเปิดตัวอีกทีว่าจะเหมือนไม่เหมือนอย่างไร

ต่อมา คือมีคนจับเครื่องถ่ายวีดีโอให้เห็นตัวเครื่องเป็นๆของ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus  ซึ่งการจับตัวเครื่อง ดูเหมือนจะทำแบบรีบร้อน ก็ไม่ทราบว่าถ่ายจากที่ใด ลองชมวีดีโอจากด้านล่างก่อนครับ

ดูจากวีดีโอแล้ว ก็มีความเป็นไปได้ว่าตัวเครื่องดังกล่าวจะเป็นเครื่องจริง เพราะดูรายละเอียดต่างๆแล้ว ก็ตรงกับข่าวสือที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่อย่างใดก็ตาม เราคงต้องมาดูกันครับว่าวันเปิดตัวในวันที่ 29 มีนาคม จะเป็นอย่างไร เหมือนที่หลุดออกมาหรือไม่ (แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะตรง 90%+) 29 มีนาคม เจอกันกับ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus

ที่มา – @evleaks