Samsung ส่งบัตรเชิญสือมวลชน เปิดตัว Galaxy S8 วันที่ 29 มีนาคมนี้

Samsung Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 เปิดตัว 29 มีนาคม


ซัมซุงประกาศเปิดตัว Samsung Galaxy S8 อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากปล่อยให้เป็นข่าวลือมาอย่างยาวนาน โดยมีการส่งบัตรเชิญไปยังสือมวลชนต่างๆ โดยมีการ์ดบัตรเชิญระบุวันที่อย่างชัดเจน คือวันที่ 29 มีนาคม พร้อมเผยให้เห็นรูปร่างของตัวเครื่อง Galaxy S8 ให้พอคาดเดากันได้

Samsung Galaxy S8หากสังเกตที่บัตรเชิญเราจะพบว่ามีมือถือ ที่คาดว่าน่าจะเป็น Samsung Galaxy S8 โดยรูปแบบของภาพ จะเป็นมือถือที่มีขอบโค้งมน และไร้ขอบด้านล่าง ในส่วนของบนและล่าง ค่อยข้างมีขนาดพื้นที่ ที่น้อย นั้นหมายความว่าจะมาแบบไร้ปุ่มโฮม ซึ่งดูแล้วก็สอดคล้องกับข่าวที่หลุดมาก่อนหน้านี้พอสมควร

ส่วนฟีเจอร์อื่นๆที่คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับ Samsung Galaxy S8 ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ นั้นก็คือ ผู้ช่วยส่วนตัวใช้เทคโนโลยีจาก Viv เปลี่ยนแสกนลายนิ้วมือไปไว้ด้านหลัง หน้าจอไร้ขอบ (ดูจากตัวบัตรเชิญก็น่าจะจริง) และปุ่มโฮมหายไป อย่างที่กล่าวไปแล้ว

เมื่อได้เห็นภาพบัตรเชิญและรูปร่างของ Samsung Galaxy S8 หลายคนคิดไปถึง LG G6 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวานว่ามีหน้าตาคล้ายกันอย่างมาก อันนี้คงต้องมาดูกันว่าเมื่อเปิดตัวจริงๆแล้ว จะมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร เหมือนกันหรือต่างกันอย่างที่คิดกันไว้หรือไม่ การเปิดตัว Samsung Galaxy S8 จะมีขึ้นในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น 11.00 น.

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.