X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ลือใหม่ Apple เตรียมเปิดตัว iPhone SE 2017 รุ่นใหม่ เดือนสิงหาคมนี้

เปิดตัว iPhone SE 2 รุ่นใหม่ iPhone SE 2017

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone SE  ว่าทาง Apple จะไม่ผลิตออกมาจำหน่ายในปีนี้ สือบางสือถึงขนาดคาดการณ์เอาไว้ว่าอาจจะไม่ได้เห็น iPhone SE อีกต่อไปเพราะ Apple จะเลิกผลิตไปให้ความสนใจกับรุ่นต่อใหญ่ที่ขายดีกว่า

แต่เหมือนว่าจะไม่สอดคล้องกับข่าวใหม่ล่าสุดที่มีรายงานว่า Apple จะเปิดตัว iPhone SE2 รุ่นใหม่อัพเกรด (อาจใช้ชื่อ iPhone SE2, iPhone SE 2017) เดือนหน้าที่จะถึงนี้ นั้นก็คือเดือนสิงหาคม ซึ่งถือเป็นช่วงที่ทาง Apple จะเปิดตัว iPhone และสินค้าใหม่ๆ ในช่วงเวลานี้

โดยกำหนดเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่อย่างที่กล่าวคือคาดการณ์เอาไว้ว่าจะเป็นเดือนสิงหาคม และในเดือนถัดไป จะเปิดตัว iPhone 8 ในเดือนตุลาคมตามลำดับ นั้นแสดงว่าหากข่าวนี้เป็นความจริง Apple จะเปิดงานเปิดตัว iPhone 2 ครั้งนั้นเอง

รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าว จะเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่ นอกจากจะบอกกำหนดการเปิดตัวแล้ว ยังบอกรายละเอียดของราคา ว่าคาดว่า iPhone SE จะถูกลงอีกประมาณ 100 ยูโย (จากราคา 489 ยูโร เหลือ 399 ยูโร)  และยังไม่มีรายละเอียดเรื่องสเปค หรืออะไรมากนัก คงต้องรอในการเปิดตัวอีกที

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ iPhone หน้าจอขนาดเล็กแบบ 4 นิ้ว ก็คงต้องลุ้นกันว่าให้ข่าวนี้เป็นข่าวจริง และเก็บเงินรอกันเอาไว้ได้เลย….