X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

หรือจะเป็น iPhone 8? คนตาดีเห็น Tim Cook พกมือถือในกระเป๋าระหว่างเยี่ยมโรงงาน

Tim Cook เยี่ยมโรงงาน ทดสอบอุปกรณ์ CTS ในกระเป๋ามีอะไร

มีความเชื่อกันว่าปกติเวลาบริษัทผู้พัฒนามือถือจะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ๆ ระดับผู้บริหารมักได้ใช้งานเครื่องก่อนใคร รวมถึง Apple เองที่มีข่าวจะเปิดตัว iPhone 8 ในช่วงเดือนกันยายน และมีคนตาดีไปเห็นว่า Tim Cook ผู้บริหาร Apple ระดับ CEO ไปเยี่ยมโรงงาน ทดสอบอุปกรณ์ CTS พาร์ทเนอร์ของ Apple พบมือถือในกระเป๋า ที่มีรูปร่างเป็นสมาร์ทโฟน ทำให้หลายคนเชื่อมกันว่ามันคือ iPhone 8

ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นในทวิตเตอร์ของ Tim Cook เองระบุข้อความ “Thanks to the team at CTS in Cincinnati, manufacturers of best-in-class testing equipment for Apple. Enjoyed my visit this morning!” ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้น หลายคนไม่ได้ให้ความสนใจกับการเยี่ยมชมโรงงานดังกล่าวมากเท่าไหร่นัก แต่ให้ความสนใจกับสิ่งของในกระเป๋า เพราะมองดูแล้วมันก็คือสมาร์ทโฟน ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่ามันคือ iPhone 2017 หรือ iPhone รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นเอง โดยหากสังเกตแล้ว ขนาดหน้าจอของมือถือในกระเป๋า CEO ของ Apple น่าจะมีขนาดอยู่ที่ 5-5.5 นิ้ว ก็ไม่รู้ว่าภาพดังกล่าวจงใจปล่อยออกมาให้ลุ้นขนาดและหน้าจอของ iPhone 8 เพื่อสร้างกระแสก่อนการเปิดตัวด้วยหรือเปล่า

iPhone รุ่นปี 2017 สือวิเคาะห์ว่า Apple จะเปิดตัวถึง 2 รุ่นด้วยกันคือ รุ่นต่อยอด iPhone 7 หรือนั้นก็คือ iPhone 7s นั้นเอง และอีกรุ่นที่หลายสือตั้งชื่อว่า iPhone 8 หรือ iPhone Pro ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันเป็นอย่างมากว่าอีกรุ่นจะมีดีอะไร และทำไมต้องเปิดตัวถึง 2 รุ่น หรือข่าวทั้งหมดจะเป็นแค่ข่าวลวง

สำหรับกำหรดการเปิดตัว iPhone รุ่นปี 2017 Apple เองยังไม่ได้กำหรดวันและเวลาก่อนมาแน่ชัดนัก แต่สือให้ความเห็นตรงกันว่าเป็นเดือนกันยายนอย่างแน่นอนเพราะปกติแล้ว Apple ก็จะเปิดตัวในช่วงเดือนดังกล่าว และเชื่อกันว่าจะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายน หากนับจากวันนี้ก็คงเหลือเวลาไม่ถึงเดือนแล้ว เราก็ต้องมาดูกันว่าทาง Apple จะเปิดตัว iPhone และมีอะไรใหม่ๆให้ร้องว้าวก้ันครับ