X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ชมอีกทีชัดๆ iPhone 8 กลับคลิปเครื่องโคลน กล้องแนวตั้ง จอใหญ่เต็ม

iPhone 8 คลิปจับจริงเครื่องโคลน

ดูเหมือนจะแน่ชัดแล้วเกี่ยวกับการดีไซด์ของ iPhone 8 ที่ด้านหลังมาพร้อมกับกล้องคู่แบบแนวตั้ง ที่จะต่างออกไปจาก iPhone 7 และ iPhone 7s ที่กำลังจะเปิดตัวพร้อมๆกัน พอรูปแบบการดีไซค์ที่คิดว่าแน่นอนแล้ว โรงงานผลิตมือถือจีนต่างๆ ต่างผลิตเครื่องโคลนออกมา ตามข่าวลือข่าวหลุด มาชมกันว่ารูปร่างหน้าตาจะออกมาแบบไหน

รับชมคลิปด้านล่าง

ความยาวของคลิปมีความยาวเพียวแค่ 8 วินาที หน้าตาเอาจริงๆก็ไม่ต่างจาก iPhone 7 เท่าไหร่ แต่เมื่อหันดูด้านหลังของตัวเครื่องแล้ว iPhone 8 เครื่องโคลนที่ว่าก็พบกลับกล้องคู่แนวตั้งอันถือเป็นฟีเจอร์หรือจุดขายของข่าว iPhone 8 อย่างชัดเจน อีกหนึ่งเรื่องที่เปลี่ยนไปจาก iPhone 7 นั้นก็คือหน้าจอที่เต็มขอบขึ้น และปุ่ม Home หายไป และไม่มีกล้องและลำโพงยืนลงมาเหมือนที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

แน่นอนว่าเครื่องดังกล่าวเป็นเครื่อโคลน เพราะสร้างจากข่าวหลุดและความต้องการของผู้สร้าง ส่วนตัวก็ยังขัดตากับไอ้ที่ยืนลงมาในจอ (ลำโพงและกล้อง) แต่ถ้ามองไปนานๆมันก็ดูสวยดี ก็คงต้องมาดูกันว่าเจ้าสิ่งนี้จะเป็นบน iPhone 8 หรือไม่ หรือจะเป็บแบบคลิปของเครื่องโคลนดังหล่าวที่ไม่มีแถบยื่นลงมา (ผมก็ไม่รู้ว่าจะเรียกอะไร) ก็เอาเป็นว่าวันเปิดตัวที่คาดว่าวันที่ 12 กันยายนคงรู้กันครับ