X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

iPhone X สีแดง ? เผยภาพหลุดไอโฟนสีแดง

ไอโฟนรุ่นพิเศษมีสีแดงด้วยหรอ เผยคลิปหลุด iPhone X สีแดง

เผยคลิปตัวเครื่อง iPhone X ที่อ้างว่าเป็นตัวเครื่องจริง แสดงให้เห็นถึง iPhone X ทั้งหมด 4 เครื่อง โดยที่เราเห็นและเป็นที่สังเกตอย่างมากคือ iPhone X สีแดง สีที่ไม่เคยมีข่าวหลุดมาก่อนหน้านี้

คลิปวีดีโอดังกล่าว มีความยาวเพียง 8 วินาที และการถ่ายแบบเร็วๆ ในคลิปจงใจเน้นไปที่สีที่อ้างว่าจะเป็นอีกหนึ่งสีของ iPhone X คือสีแดง ที่ผู้ข่ายคลิปหยิบออกมาให้ชมแบบคร่าวๆ เผยให้เห็นด้านหน้าจอ ที่มีลักษณะจอกบาก ตรงตามข่าวหลุดก่อนหน้านี้ของ iPhone รุ่นพิเศษรุ่นนี้ ชมคลิปที่ด้านล่าง

อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าว ก็ยังมีความเชื่อถือค่อนข้างยาก เพราะดูผ่านๆแล้วเหมือนเครื่องโคลนซะมากกว่า แต่ถึงอย่างไร เราคงไม่ต้องเดาให้วุ้นวาย เพราะคือนี้ Apple จะเปิดตัว iPhone X พร้อมกับ iPhone 8 แล้วตรงกับเวลา 00.00 น. ในเวลาประเทศไทย

ช่วงนี้เราก็จะได้เห็นข่าวเกี่ยวกับ iPhone มากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียกรุ่น จำนวนรุ่น สเปค หรือแม้แต่ฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ iOS ที่จะเป็นเวอร์ชันใหม่คือ iOS 11 ว่าจะกินแบตไหม มีฟีเจอร์อะไรใหม่ แต่ทุกอย่างจะจบที่คืนนี้ครับ เพราะของจริงกำลังจะมา ไม่ต้องรอข่าวลือ คืนนี้เจอกัน…