X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ซัมซุงมือถือที่ก้าวไกลติด 1 ใน 3 อันดับโลก

ซัมซุงมือถือที่ก้าวไกลติด 1 ใน 3 อันดับโลก

บริษัทซัมซุงหรือภาษาอังกฤษ samsung เป็นบริษัทมหาชนที่ยิ่งใหญ่อันดับโลกเลยทีเดียว โดยมีผู้ก่อตั้งชื่อว่าลีเบียงชอล มีที่อยู่ที่หลักคือ samsung town ตั้งอยู่ที่โซลเกาหลีใต้ โดยปัจจุบันนี้ samsung ให้บริการอย่างทั่วโลกมีผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์  อุปกรณ์การแพทย์ และที่สำคัญและโด่งดังที่สุดคือโทรศัพท์มือถือ บริษัทซัมซุงมีรายได้และกำไรต่อปีอย่างมหาศาล  มีพนักงานเกือบ 500 และมีบริษัทในเครือมากมายกระจายไปทั่วโลก ดังนั้นแล้ววันนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จักกับธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ใหญ่โตกว้างขวางไปทั่วอาณาจักรที่มีชื่อว่า samsung

ธุรกิจของ samsung นั้นแบ่งออกเป็น 4 หน่วยใหญ่ๆนั่นก็คือเครื่องใช้ในบ้าน เครื่องใช้สำนักงานและโทรศัพท์มือถือแต่สิ่งที่เราจะมาพูดวันนี้คือโทรศัพท์มือถือซึ่งซัมซุงเป็นผู้ผลิตนวัตกรรมระดับโลกของโทรศัพท์มือถือและชิ้นส่วนของมือถือทุกส่วนประกอบ โดยมีฐานผลิตกระจายไปทั่วโลก  ซัมซุงถือหุ้นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ผลิตมือถือทั้งรุ่นปกติแบบสมาร์ทโฟนและรุ่นพิเศษต่างๆนานาที่เป็นถือว่าเป็นรุ่นแฟล็กชิปหรือเรียกอีกอย่างว่ารุ่นเรือธง ซึ่งรุ่นเรือธงถือเป็นรุ่นที่เทียบเท่าแบรนด์อันดับโลก ซึ้งติด 1 ใน 3 ของโลกเลยก็ว่าได้ โดยรุ่นเรือธงของซัมซุงมีอยู่ 2 รุ่นหลัก  ณ ปัจจุบันที่ทำรายได้มหาศาลและมีสเปคเครื่องที่สูงอีกทั้งเป็นที่นิยมจากคนมหาศาลทั่วทุกมุมโลกนั่นก็คือรุ่น note และรุ่น s  ซึ่งทั้ง 2 รุ่นเป็นคู่แข่งตัวยงและสำคัญมากของ iphone ที่มีการแข่งขันสูงและผลิตตัวเครื่องออกมาอย่างต่อเนื่อง

หากใครเป็นแฟนๆของซัมซุงมือถือว่าเป็นสาวกของ samsung ให้รีบติดตามการเปิดตัวรุ่นใหม่ๆของโทรศัพท์มือถือแบรนด์ซัมซุงไม่ว่าจะเป็นรุ่นธรรมดาหรือว่ารุ่นเรือธงก็ตามโดยปัจจุบันนี้ samsung  มีรุ่นเรือธงอยู่ 2 รุ่นได้แก่ samsung galaxy s8 และ s8 plus และก็ samsung galaxy note 8  ดยทั้ง 2 รุ่นที่กว่าวมานี้เป็นรุ่นปัจจุบันพึ่งเปิดตัวและจัดจำหน่ายในปีนี้มีได้รับความนิยมอย่างมหาศาล ด้วยหน้าจอโค้งซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่อีกครั้งตัดปุ่มโฮมออกไป ทำให้ดูหน้าจอชัดตอบสนองการใช้งานและอีกครั้งเพิ่มเติมนวัตกรรมใหม่ๆไปไม่ว่าจะเป็นการสแกนม่านตาเพื่อเข้าสู่ระบบหรือว่าการสแกนด้วยใบหน้า  อีกทั้งมีนวัตกรรมของกล้องถ่ายภาพและเทคโนโลยีขั้นสูงที่ซ่อนไว้อยู่ในตัวเครื่องทั้ง 2 รุ่นอย่างมหาศาล ทำให้มีผู้ซื้อจำนวนมากอย่างถล่มทลาย ดังนั้นแล้ว หากใครสนใจเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนหรือโทรศัพท์มือถือซัมซุงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราแนะนำให้คุณเพ่งเล็งถึง คุณสมบัติที่ดีและมีรุ่นให้เลือกซื้อมากมายพร้อมกันราคาที่เหมาะสม