X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ใครๆก็รู้จัก samsung galaxy note 8 ที่ทำให้คุณลืมสมุดปากกาไปเลย

ใครๆก็รู้จัก samsung galaxy note 8 ที่ทำให้คุณลืมสมุดปากกาไปเลย

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว smartphone และผู้ที่สนใจในวงการ smartphoneทุกคน ในช่วงนี้สมาร์ทโฟนที่มาแรงที่สุด ที่อยู่ในอันดับต้นๆของโลกก็คือ note 8 นั่นเอง  โดย note 8 เป็นสมาร์ทโฟนของค่าย samsung ที่พึ่งออกตัวมาใหม่ในปี 2017โดยมีฟังก์ชันและความสามารถในการใช้งานปากกาขีดเขียนหน้าจอได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเพิ่มฟีเจอร์ใช้งานใหม่มาอีกเพียบ ทำให้ผู้ที่ทำงานด้านดีไซน์ นักเรียน หรือว่าคนวัยทำงานที่ต้องจดโน้ต จดไดอารี่ต่างๆนิยมใช้เป็นจำนวนมากเนื่องจากใช้งานง่ายง่ายและมีประสิทธิภาพที่สูงจริงๆ

แต่หากพูดไปก่อนหน้านี้แล้วรุ่นก่อนหน้าโน้ต 8 ก็คือโน้ต 7 ที่ได้ทำให้แฟนแฟนและสาวกชาวซัมซุงเสียและเสียดายอย่างมาก เพราะเจ้าโน้ต7 ทำให้samsung เสียชื่อเสียงกันไปเล็กน้อย เนื่องจากมีอาการแบตบวมและแบตระเบิดไปอยู่หลายเครื่อง  ทำให้ทาง samsung ไม่พอใจอย่างยิ่งและรีบเรียกเก็บ note 7 ทุกเครื่องเข้าคลังจัดเก็บ(ถือเป็นวัตถุอันตรายต้องห้าม)อีกทั้งยังออกมารับผิดชอบต่อการเกิดการระเบิดในทุกๆกรณี ทำให้สาวกและบุคคลต่างๆเริ่มคิดแล้วว่า รุ่นนี้จะดีจริงๆหรอ และมีคนหลายคนเปลี่ยนใจไปซื้อยี่ห้ออื่นกันมาก แต่มาวันในวันนี้ samsung galaxy note 8 มาพร้อมฉายาที่บอกว่าลืมสมุดปากกาไปได้เลย แต่อย่าลืม note 8  ได้เปิดตัวมาด้วยสุดยอดฟังก์ชันใหม่โดยมีสเปคที่แรงมากกว่าเดิมหน้าจอ super amoled 6.3 นิ้ว เต็มจอจุใจมาพร้อมกับ RAM 6 GB ซึ่งถือว่าเป็นความเร็วสูงสุด ณ ตอนนี้เลยทีเดียว มีกล้องหลังคู่และกล้องหน้าถึง 8 mp แบตเตอรี่ 3000 mph มาพร้อมระบบฟาสชาร์จและระบบสแกนม่านตาซึ่งถือเป็นฟังก์ชันใหม่และฟังก์ชันหลักที่เอามาจาก note 7 เลยทีเดียว อีกทั้งยังเหมือนเดิมว่าตัวเครื่องกันน้ำโดยมาตรฐาน ip 68  มี 3 สีให้คุณเลือก ได้แก่ สีดำ สีทอง และสีเทา มีราคาอยู่ที่ 33000 บาทเท่านั้นเอง หากคุณเป็นนักธุรกิจหรือต้องการใช้สมุดปากกาจดเพื่อความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นในชีวิต  note 8  เป็นตัวเลือกสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดที่มาพร้อมกับฟังชั่นล้ำสมัย ในหลายๆด้านเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับบทความที่กล่าวถึง samsung galaxy note 8 ที่พึ่งออกมาหมาดๆ เรียกได้ว่าฟังก์ชันครบครันพร้อมใช้งานเลยทีเดียว แต่หากใครไม่ชอบรุ่นนี้ก็สามารถติดตามดูรุ่นอื่นที่ทางซัมซุงจะออกมาใหม่ๆ   คาอยากให้คุณลองเปิดใจกับสิ่งใหม่ๆดูสักครั้ง samsung galaxy note 8 ที่เป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง