X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

3 ค่ายมือถือดังลดราคา Smartphone อย่างบ้าคลั่งลดกระหน่ำเริ่มต้นที่ 9000 บาท

3 ค่ายมือถือดังลดราคา Smartphone อย่างบ้าคลั่งลดกระหน่ำเริ่มต้นที่ 9000 บาท

เนื่องจากทุกคนก็รู้ว่ามือถือในปี 2017 ได้มีค่ายยักษ์ใหญ่ออกมาวางจำหน่ายได้แก่ iPhone x Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy Note 8 ที่มาถล่มวงการเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนทำให้มือถือรุ่นอื่นราคาตกและยิ่งไม่ต้องพูดถึงสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นเก่าของค่ายดังก็ต้องปล่อยออกมาวางจำหน่ายในราคาที่ค่อนข้างต่ำ ดังนั้นแล้วเราไปดูเลยว่าเราจะเลือกซื้อสมาร์ทโฟนจากค่ายมือถือดังค่ายไหนที่ดีที่สุดและตรงกับวัตถุประสงค์ของคุณมากที่สุด อันดับแรกคือ AIS แน่นอนว่า AIS เปิดต้อนรับโปรโมชั่น ที่ขาย iPhone 6 และ iPhone 6s ด้วยราคา 9,000 บาท

 

โดยมีสัญญาตามแพ็คเกจที่กำหนด หรือเป็นโปรโมชั่นจากการย้ายค่ายเบอร์เดิมและสมัครแพ็คเกจของทางค่ายยักษ์ไปนั่นเอง แต่มาถึงณบัดนี้รถของ iPhone 6  ได้หมดลงไปแล้วและยังเตรียมตัวที่จะขุดจากคลังสินค้ามาจำหน่ายให้แก่ประชาชนอย่างแน่นอนแต่หน้าตอนนี้มีค่ายยักษ์อยู่ 1 ค่ายที่ยังขายไม่หมดนั่นก็คือ TrueMove H เนื่องจากทรูมูฟเอชเป็นค่ายที่ลดราคา iPhone 6s ที่สูงมากโดยมีราคาอยู่ที่ 9,900 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งผู้เขียนคาดว่าที่ลดราคามามากขนาดนี้เพราะมีรุ่นใหม่ออกมาแล้วไอโฟนเหลือค้างสต๊อกอยู่มากและดังนั้นแล้วค้างสต๊อกยังไม่พอผู้ใช้เริ่มไปหันไปใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทำให้รุ่นเก่าขายไม่ออกจึงทำให้เกิดการขาดทุนขึ้นได้

 

ดังนั้นแล้วก็จึงจัดแพ็คเกจโปรโมชั่นขึ้นมาลดราคาสมาร์ทโฟนรุ่นเก่า ที่สเปคไม่ธรรมดาหรือเรียกได้ว่าใช้งานได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว หากใครเป็นสาวก Apple iPhone ที่ยังใช้ iPhone 4 หรือ iPhone 5 อยู่หวังว่างานนี้คุณคงสนใจค่าย TrueMove H ที่จะมาปล่อยราคา iPhone 6s ให้คุณช้อปปิ้งด้วยราคาเบาๆเพียงแค่ 9900 บาท  เรียกได้ว่าไม่ถึงหมื่นเลยทีเดียวอย่างไรก็ตามกำหนดการนี้ ไม่รู้ว่าจะรองรับถึงวันที่เท่าไหร่และไม่รู้ว่าสินค้าจะหมดลงวันใด ประชาชนและผู้ใช้ทุกคนก็ลองติดตามกันดูที่เพจหรือเว็บไซต์ของฆ่ายักษ์ 3 ค่ายได้แก่  TrueMove  ดีแทคและเอไอเอส เพราะเผื่อวันใดที่สุดพิเศษที่ทาง 3 บริษัทนี้จะมีโปรโมทชั่นที่ดีกว่าเดิมและนำสมาร์ทโฟนเรือธงอื่นๆที่ตกรุ่น มาขายให้แก่ประชาชนในราคาที่ถูกสุดๆ