X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

LINE Pangya Mobile เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลด พร้อมทดสอบ 14-18 ธันวาคม

LINE Pangya Mobile

LINE เตรียมปัดฝุ่นเอาเกมยอดนิยมจากอดีตอย่าง Pangya มาใส่เป็นแอพมือถือใช้ชื่อว่า LINE Pangya Mobile พร้อมเปิดให้ทดสอบการเล่นแล้วตั้งแต่ 14-18 ธันวาคม 2560

สำหรับ LINE Pangya รูปแบบการเล่นจะคล้ายกับ Yangya แบบ PC ในอดีตอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้เหมือนกันเลยทีเดียว อาทิเช่น LINE Pangya จะใช้ตัวละครที่เหมือน Yangya PC รูปแบบการตีสกิลจะต่างกัน ตัวละครแต่ละตัวละครจะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป ไม่เหมือน Yangya PC สกิลจะขึ้นอยู่กับวิธีการตี หรือ Maps ก็จะใช้คล้ายกับ Yangya แบบ PC รูปแบบการเล่นต่างๆจะคล้าย Yangya PC มากพอสมควร ทำให้ใครที่เคยเล่นมาแล้ว ก็ไม่ได้น่าจะศึกษาอะไรยากเท่าไหร่ แค่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบอะไรเล็กๆน้อยๆ เพื่อให้เข้ากับการใช้งานในสมาร์ทโฟน

LINE PANGYA จะมีเรื่องของเนื้อเรื่องเข้ามาเกี่ยวข้อง และมีหลายระบบไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบท้าทาย PVP การทำเควสภาระกิจประจำวัน เพื่อให้เกิดความรู้สึกไม่น่าเบื่อ ในส่วนของ Shop ก็มีการให้ซื้อของภายในเกม ที่จะมีชุดที่ใส่ ไม้กอล์ฟ ลูกกอล์ฟ ระบบการอัพเกรดต่างๆ โดยในแต่ละส่วนก็จะมีการอธิบายให้เข้าใจได้ง่ายเมื่อเราเริ่มเล่น

สำหรับ Pangya Mobile ณ ตอนที่เขียนข่าวยังอยู่ในช่วงทดสอบระบบอยู่ (14-18 ธันวาคม 2560) เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นผ่านมือถือเฉพาะ Android ก่อนในช่วงแรก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Play Store ซึ่งอาจเปิดให้เล่นจริงๆ เร็วๆนี้ และดูเหมือนว่าหลายคนในบ้านเรา จะให้ความสนใจเป็นอย่างมาก คาดว่าน่าจะเป็นเกมที่นิยมเกมใหม่จากเกมในเครือ LINE อีกหนึ่งเกม