X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Apple เตรียมเปิดตัว iPad Pro ใหม่ ภายในงาน WWDC 2018 ที่กำลังจะจัดขึ้นเร็วๆนี้

ที่ McEnery Convention Center เมืองซานโฮเซ่ (San Jose) แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ

World Wide Developer Conference 2018 หรือ WWDC 2018 ได้ประกาศวันจัดงานออกมาแล้วจาก Apple โดยจะมีการจัดงานขึ้นในระหว่างวันที่ 4-8 มิถุนายน 2561 ที่ McEnery Convention Center เมืองซานโฮเซ่ (San Jose) แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ ในงาน WWDC แต่ละปี นักพัฒนามากความสามารถกว่าล้านคนทั่วโลกจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีแพลตฟอร์มสุดล้ำของ Apple สร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยมต่อไปเรื่อยๆ เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านของผู้ใช้

เมื่อปีที่แล้วในงาน WWDC 2017 Apple ก็เคยได้เปิดตัว iPad Pro 10.5 นิ้วมาแล้วครั้งหนึ่ง จึงทำให้กูรูหลายๆคนได้ออกมาคาดคะเนว่าจะได้เห็น  iPad Pro รุ่นใหม่ จอ 11 นิ้วไร้ขอบแบบเดียวกับ iPhone X ที่มาพร้อมชิพ A11X, ฟีเจอร์ Face ID และใช้ระบบปฏิบัติการ  iOS 12 ที่บรรจุฟีเจอร์ใหม่ของ macOS, watchOS และ tvOS เป็นต้น

ในส่วนของสื่อต่างประเทศมองว่าในช่วงเดือน มิ.ย. 2018 (WWDC 2018) Apple อัปเกรด iPad Pro 12.9 นิ้วด้วย ซึ่งอาจจะเป็นการอัปเกรดสเปกอย่างเดียวหรือเปลี่ยนการออกแบบเหมือน iPad Pro จอ 11 นิ้วรุ่นใหม่ก็เป็นได้

ตอนนี้ทางผู้จัดงานได้เปิดให้กับผู้ที่ต้องการจะเข้าชมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อซื้อบัตรได้แล้วไปจนถึงวันที่ 22 มีนาคม โดยใช้วิธีสุ่มผู้เข้าร่วมงานเหมือนอย่างทุกๆครั้งก่อนหน้านี้  ราคาบัตร 1,599 ดอลลาร์ รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่หน้า WWDC