X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

วิธีเปลี่ยนตัวละคร RO M ไม่ต้องล็อกเอาท์ Ragnarok M: Eternal Love

Ragnarok M : Eternal Love เลือกตัวละครง่ายๆ ไม่ต้องออกเกม

สำผู้ที่เล่น Ragnarok M : Eternal Love ไม่ว่าจะเป็นในมือถือหรือผ่านโปรแกรม emulator แล้วมีปัญหาในการเข้าออกเกม หรือเลือกตัวละคร ที่ไม่รู้ว่าเราสามารถเลือกตัวละครได้เลยในการเปลี่ยนตัวละครในไอดีเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องออกจากระบบแล้วเข้ามาใหม่

ปกติแล้วหลายท่านที่ผมรู้จัก จะเปลี่ยนตัวละครของเกม จะเลือกไปที่ เพิ่มเติม >> ตั้งค่า > และเลือก “กลับไปที่หน้าล็อกอิน เพื่อกลับไปล็อคอินเข้ามาใหม่และเลือกตัวละครที่ต้องการเปลี่ยน

ไม่น่าเชื่อว่าน้อยคนมากที่จะรู้ว่าจริงๆแล้วเราสามารถเปลี่ยนไปเล่นอีกตัวละครได้เลย โดยไม่ต้องล็อกเอ้าท์ หรืออาจเป็นไปได้ว่า เมนู “กลับไปที่หน้าล็อกอิน” มันอยู่หน้าแรกของการตั้งค่า คนเลยเห็นมันก่อนและเลือกกดเป็นประจำ โดยไม่รู้เลยว่ามีหน้าให้เลือกตัวละครเพื่อเปลี่ยนได้

โดยวิธีที่เราจะเลือกตัวละครที่เราจะเล่นโดยไม่ต้องล็อกเอ้าท์นั้นสามารถทำได้ง่ายๆ โดยเข้าไปในส่วนของ เพิ่มเติม > ตั้งค่า > เลือก รายละเอียดการตั้งค่า ดังภาพด้านล่าง

เมื่อเลือกแถบ รายละเอียดการตั้งค่าแล้ว เราจะเห็นในส่วนของ “เปลียนตัวละคร” ให้กด “เปลี่ยน” ตามรูปด้านล่าง ลูกศรที่ 2 จากนั้นเราก็สามารถเลือกตัวละครที่เราต้องการเปลี่ยนได้ทันที

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ต้องออกไปล็อกเอ้าท์ใหม่ แต่ก็ยังต้องลุ้นจอดำ ตอนคนแย่งกันเข้าเยอะๆ เมื่อเราเลือกตัวละครอยู่ดีนะครับ ^^