X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Photoshop for iPad เวอร์ชันเบต้า เปิดให้ลงทะเบียนทดสอบใช้งานแล้ว

Photoshop for iPad แอพแต่งภาพใน iPad

หลังจากที่ Adobe เปิดตัว Photoshop เวอร์ชัน iPad ในงาน Adobe MAX ปีที่ผ่านมาและได้บอกว่าจะเปิดให้ใช้งานได้จริงในปีนี้ ล่าสุดเรื่องดังกล่าวได้มีความคืบหน้ามาบ้างแล้ว  Adobe ได้ส่งอีเมลไปยังผู้ใช้ Creative Cloud สมัครลงทะเบียนเพื่อขอทดสอบ Photoshop for iPad เวอร์ชันเบต้าแล้ว

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมการทดสอบสามารถกรอกรายละเอียดได้ที่  ลงทะเบียน กรอกรายละเอียด 3 ช่องคือ อีเมล์ ชื่อ และรายกรอกรายละเอียดว่าทำไมถึงสนใจเข้าร่วมการทดสอบ Photoshop on the iPad

ส่วนรายละเอียดเรื่องของโปรแกรมมใน iPad ว่าจะเหมือน version ของ PC มากน้อยแค่ไหน ตามรายงานที่ Adobe เคยบอกเอาไว้ตอนเปิดตัว ความสามารถของมันน่าจะมีมากและใกล้เคียงกับเวอร์ชัน PC อยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเป็น ระบบรเลเยอร์, เครื่องมือปรับแต่งต่างๆ, ฟิลเตอร์ และสามารถซิงค์กับ Creative Cloud เพื่อทำงานข้ามไปยังอุปกรณอื่นได้

การเปิดให้ให้ร่วมทดสอบ Photoshop for iPad ยังไม่มีรายละเอียดว่าจะใช้เวลาให้ร่วมทดสอบนานแค่ไหน และจะเปิดให้ดาวน์โหลดเวอร์ชันเต็มเมื่อไหร่ สำหรับใครที่สนใจคงต้องไปลองดาวน์โหลดตัวทดสอบมาลองใช้กันก่อนครับว่าเหมาะมือแค่ไหนกับการแต่งภาพบน iPad กับ Photoshop for iPad

ที่มา – 9to5Mac