X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

แอพหน้าเด็ก ดาวน์โหลดฟรี Android และ iOS (iPhone, iPad)

แอพทำรูปภาพหน้าเด็ก แอพที่กำลังได้รับความนิยมในโลกออนไลน์ตอนนี้

The Snapchat Inc. application (app) is seen on an on an Apple Inc. iPhone 5s displayed for a photograph in Washington, D.C., U.S., on Wednesday, Feb. 18, 2015. Snapchat Inc. is raising money that could value the company at as much as $19 billion. Photographer: Andrew Harrer/Bloomberg via Getty Images

เรียกได้ว่เป็นกระแสที่กำลังมาแรงเลยสำหรับการทำรูปภาพหน้าของตัวเองให้เด็กลงผ่านแอพพลิเคชั่น และมีการโพสต์ลง Facebook กันให้เต็มฟีดข่าวไปหมด หลายคนคงอยากจะทราบว่าแอพที่ว่านี้มันคือแอพอะไร และการใช้งานเป็นอย่างไร วันนี้ผมเลยมาแนะนำให้ใช้งานแอพหน้าเด็กที่ว่านี้ มาทำความรู้จักกันครับ

 

จริงๆแล้วแอพหน้าเด็กที่ว่าไม่ใช้เป็นแอพเฉพาะแอพหน้าเด็กแค่นั้น มันเป็นแค่ฟิลเตอร์ของแอพ Snapchat แค่นั้น ส่วนวิธีดาวน์โหลดและใช้งานอย่างไรนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

ดาวน์โหลด Snapchat

เมื่อดาวน์โหลดมาแล้วทางแอพจำเป็นต้องสมัครการใช้งาน จะมีให้เรากรอกชื่อ รหัสผ่าน อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ พร้อมให้ยืนยัน SMS และจะสามารถใช้งานได้ทันที

ขั้นตอนการทำรูปภาพหน้าเด็ก Snapchat

เปิดหน้ากล้องขึ้นมา ให้สลับมาใช้กล้องหน้า เลือกลัษณะรูปอีโมจิหน้ายิ้มดังภาพด้านล่าง

เมื่อกดที่ไอคอนหน้ายิ้มแล้ว จะมีแถบฟิลเตอร์ต่างๆบริเวณด้านล่างโผล่ออกมาให้เราเลือก ให้เลื่อนไปหาไอคอนที่เป็นรูปหน้ายิ้มหัวสีเหลืองดังภาพด้านล่าง

ปกติแล้วเมื่อเรากดที่ไอคอนดังรูปภาพด้านบน หน้าของเราจะกลายเป็นหน้าเด็กทันทีในกล้อง แต่หากหน้ายังไม่เด็กหรือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยให้ขยับมือถือไปมาเช่นขยับเข้าออก ซ้าย ขวา เพื่อให้แอพคำนวนใบหน้าของเราได้ครบ ที่จะประมวลผลออกมาเป็นหน้าเด็กให้กับเรา เมื่อได้ที่ต้องการแล้วใ้หกดที่ไอคอนหัวเหลืองอีกครั้ง เพื่อถ่ายภาพ

หลังจากถ่ายภาพเสร็จให้เลือกเลือกเมนู Save เพื่อบันทึกภาพของเรา

เลือกบันทึกลงไปยัง Moemories & Camera Roll จากนั้นสามารถนำภาพไปใช้งานได้ทันทีไม่ว่าจะโพสต์ลง Facebook หรือที่อื่นๆได้