X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

เป็นเจ้าของ 3 อย่างอธิฐาน กระเป๋าคริสตัล RO M ทำอย่างไร

เควสผู้ช่วยเล่มที่ 5 Growth Plan V

สำหรับใครที่เล่น RO M อยู่แล้วกำลังจะทำเควสผู้ช่วย แผนอัปเกรด เล่นที่ 5 Growth plan V อยู่แล้วจะสะดุดเควสหนึ่ง ที่ไม่รู้จะทำอย่างไร ในเควสชื่อ เป็นเจ้าของ 3 อย่างอธิฐาน กระเป๋าคริสตัล เพราะไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่ผ่าน วันนี้จะมาบอกทริปสั้นๆให้ได้รู้กัน

เควสดังกล่าวหลายคนเข้าใจว่าต้องไปอวยพรกิลด์ให้ครบ 3 อย่างหรืออื่นๆที่เกี่ยวกับการอวยพร แต่จริงๆแล้วเรายังไม่จำเป็นต้องอวยพร แค่เรามีสมุด Praying Card Pack ไว้ในตัว 3 เล่ม ก็ไปรับเควสผู้ช่วยได้ทันที (พอมี 3 เล่มให้ไปกดเสร็จเควสที่ผู้ช่วยทันที)

เหตุผลที่หลานคนมักไม่ผ่าน ส่วนใหญ่เกิดจากเมื่อเราได้เจ้าสมุด Praying Card Pack มาแล้วก็กดใช้กันทันที แม้จะเคยมี 3 เล่มมาก่อนแล้วก็ตาม แต่ยังไม่ได้ไปกดเสร็จสิ้นเควส เควสนั้นก็ยังไม่ถือว่าผ่าน ฉนั้นเมื่อมีครบ 3 เล่มแล้วให้ไปกดเสร็จสิ้นเควสเสียก่อน จากนั้นจะมีเควสต่อไปให้เรา อวยพรกิลจาก Attacck Card, Def Card, Element Card ที่ได้จากหนังสือ Praying Card Pack โดยอวยพรอย่างไรอย่างหนึ่งก็จะผ่านเควสถัดไป (ภาพด้านล่างเป็นหน้าตาของเควสทั้ง 2)

สำหรับ Praying Card Pack สามารถใช้เหรียญ Honor Proof 400 เหรียญซื้อได้จากตู้กิล หรือได้รับหลังจากเข้าร่วม GVG (กิลวอร์) และยังสามารถซื้อได้โดยตรงจากร้านค้าแมวในราคา 10 เหรียญแมวได้อีกด้วย