X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ลงทะเบียน hotmail สมัครแบบง่ายๆ sign up hotmail

ลงชื่อ สร้างบัญชี hotmail หรือ outlook บัญชีอีเมลฟรี จากไมโครซอฟท์

อีเมล์เป็นหน้าต่างของการท่องอินเตอร์เน็ต รวมถึงสมาร์ทโฟน โอ๊ว เรียกคำนี้คงไม่ผิดแต่อย่างใด เพราะไม่ว่าคุณจะทำอะไรบนโลกออนไลน์ล้วนแล้วแต่ต้องใช้อีเมล์ ในการลงทะเบียน สมัครอะไรสักอย่าง วันนี้จะมาแนะนำ การสมัครอีเมล์ดีๆจาก hotmail โดยการสมัครเมล์ของ hotmail นั้นไม่ได้ยากอย่างที่เราคิดเลย แต่หลายคนคิดว่ายากเลยกลัวที่จะสมัครอีเมล์กัน วันนี้มีบทความดีๆ เกี่ยวกับการ สมัคร hotmail มาฝากกันครับ

บทความนี้เป็นอีกหนึ่งบทความการสอนเขียนอีเมล์ ของ hotmail.com แต่พยามจะให้สั้นๆได้ใจความที่สุด เพราะบทความ มีบางคนบ่นว่ายาวไปอ่านไม่ไหว ไอ้เราก็กลัวจะไม่เข้าใจ บทความนี้เลยพยามเขียนแบบสั้นๆได้ใจความเน้นดูรูปภาพประกอบ ให้แบบง่ายๆ เกี่ยวกับการลงทะเบียน hotmail.com

ลงทะเบียน hotmail.com

เริ่มแรกให้เข้าไปได้เลยที่หน้า https://signup.live.com/signup.aspx?lic=1 หน้านี้จะเป็นหน้าลงทะเบียนของ hotmail โดยตรงเลยไม่ต้องไปผ่านหน้าเว็บคลิกที่ลิงค์ได้เลยจร้า

กดเลือกเมนู “ขอรับอีเมลแอดเดรสใหม่

ให้พิมพ์สร้างอีกเมลใหม่ในช่อง “อีเมลใหม่” โดยตั้งชื่อของเราที่คิดว่าไม่ซ้ำกับคนอื่น จากนั้นเลือก @ ที่เราต้องการ สำหรับอีเมลของ hotmail จะมี @ ให้เลือกตอนนี้อยู่ 3 อย่างเดียวกันคือ outlook.co.th, lutlook.com และ hotmail.com เมื่อเลือกเสร็จรูปแบบจะเป็น youremail@outlook.co.th, lutlook.com หรือ hotmail.com แล้วแต่ที่เราเลือก

ภาพด้านบนจะเป็นส่วนของการสร้างหรือกำหนดรหัสผ่านของบัญชีเรา จะเป็นรหัสที่เราสร้างขึ้นมาใหม่ เพื่อเอาไว้เข้าใช้งานบัญชีอีเมล

เมื่อเราได้อีเมลแล้วส่วนที่เหลือเป็นการกรอกรายละเอียดส่วนตัว ดังภาพด้านบนจะเป็นการใส่ชื่อและสกุลของคุณ จะเป็นชื่อจริงหรือนามแฝง ภาษาใดก็ได้ แต่จงจำไว้ว่า เวลาส่งอีเมลหาใคร ชื่อนี้แหละ จะแสดงให้ผู้รับได้เห็นชื่อ

รายละเอียดอื่นๆ ประเทศ วัน เดือน ปีเกิด

ให้ป้อนอักขระที่คุณเห็น เพื่อยืนยันว่าคุณไม่ใช้ระบบกรอกข้อมูลอัตโนมัติ หรือเป็นบอทเพื่อสมัครอีเมล

เป็นอันเสร็จสิ้น ให้กด “เริ่มต้นใช้งาน” และหากจะใช้งานบัญชีอีเมลครั้งต่อไปให้เข้าไปที่ hotmail.com หรือ outlook.com ได้ทันที

View Comments (1)