X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ROV Garena ไม่ได้แก้ไขอย่างไร

วิธีเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของเกม ROV ในบัญชีที่ใช้กาเรน่า ทำอย่างไร

สำหรับผู้เล่นเกม ROV น่าจะเคยทดสอลการเปลี่ยนการตั้งค่ารูปโปรไฟล์กันมาบ้างแล้ว ซึ่งการจะเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของเกมนั้น หากจะทำให้รูปแสดงได้แบบง่ายๆ อาจต้องใช้บัญชีของเกม ROV เดียวกันกับเฟสบุ๊คเพราะมันจะใช้รูปโปรแกรมเดียวกันกับเฟสบุ๊ค แต่สำหรับใครที่ยังบัญชีของ Garena หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าจริงๆมันสามารถเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ได้ง่ายๆดังต่อไปนี้

วิธีเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ROV บัญชี Garena

การเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของ ROV บัญชี Garena จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปของกาเรน่าหรือโปรแกรมของกาเรน่า ดังต่อไปนี้

หลังจากโหลดแอปมาแล้วให้เปิดแอปขึ้นมาแล้วเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีเดียวกันกับ ROV

จากนั้นให้เลือกเมนูด้านล่างขวามือ ME และเลือก “รายละเอียด” ด้านบน จากรูปภาพด้านบนแตะที่เมนู “รูปภาพโปรไฟล์” คุณจะสามารถอัปโหลดรูปโปรไฟล์ที่คุณต้องการได้

หลังจากเปลี่ยนรูปโปรไฟล์แล้ว ให้ลองเข้าไปดูที่ “โปรไฟล์เกม” และดูตรงส่วนของ ROV ดูว่ารูปโปรไฟล์เกมเปลี่ยนหรือเปล่า ดังภาพด้านบน

เมื่อเปลี่ยนรูปโปรไฟล์แล้ว เมื่อเข้าเกมส์ไปแล้วปกติจะสามารถใช้งานรูปโปรไฟล์รูปได้ทันที แต่อาจต้องรอสักระยะหนึ่งเป็นบางกรณี ต้องการให้เปลี่ยนทันทีให้ทำการลบ DATA และ แคชไฟล์ (จริงๆต้องทำทุกครั้งที่เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เพราะเร็วที่สุด) ให้เข้าไปลบข้อมูลของแอป ROV ออก โดยไปที่การจัดการข้อมูลและทำการลบแคช (ดูคลิปด้านล่างประกอบ) เมื่อลบข้อมูลแอปและแคชแล้ว เมื่อเข้าเกมส์แล้วต้องโหลดตัวอัปเดตใหม่ หลังจากอัปเดตรูปโปรไฟล์แล้วจะมีรูปโปรไฟล์แสดงขึ้นมาทันที