X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

โปรโมชัน BTS Apple คืออะไร ใช้งานอย่างไร

ทำความรู้จักกับ โปร BTS กันดีกว่า

สำหรับช่วงนี้ใครที่ใช้ผลิตภัณฑ์หรือติดตามข่าวสารของ Apple ช่วงนี้อาจได้ยินคำว่า โปร BTS กันมาบ้าง หลายคนไม่ได้อยู่ในวงในหรือไม่ได้ตามเรื่องไอทีเท่าไหร่ อาจจะงงว่าเจ้า โปร BTS Apple มันคืออะไร และทำไมถึงทำให้สินค้าต่างๆของ Apple ราคาถูกลง บทความนี้เป็นบทความแค่จะมาอธิบายความหมายของโปรโมชันนี้ให้เข้าใจกันง่ายๆดังต่อไปนี้

สำหรับโปรโมชั่น BTS ย่อมาจาก Back to school ซึ่งเป็นการส่งเสริมการศึกษาจาก Apple ปกติแล้ว Apple จะมีส่วนลดสำหรับนักศึกษาอยู่แล้ว แต่ก็จะมีบ้างบางช่วงที่จัดกิจกรรม Back to school หรือ BTS มาเป็นเหมือนโปรโมชัน โดยประเทศไทยพึ่งมีโปรดังกล่าวเมื่อปีที่แล้ว (พ.ศ. 2563) และในปีนี้ก็มีการจัด Back to school มาใหม่เป็นครั้งที่ 2 อยู่ในช่วง 16 กรกฎาคม 2021 และหมดเขตวันที่ 27 กันยายน 2021

โดยราคาสินค้าต่างๆจะถูกลงตามโปรโมชั่นนั้นๆ เฉพาะผู้ที่เข้าเกณฑ์ โดยลดสินค้าต่างๆดังต่อไปนี้

หมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ที่เข้าเกณฑ์ ผลิตภัณฑ์โปรโมชั่น ส่วนลดโปรโมชั่น
Mac iMac, Mac mini, Mac Pro, MacBook Pro และ MacBook Air รวมถึงเวอร์ชั่นปรับแต่งตามคำสั่งซื้อ AirPods พร้อมเคสชาร์จ ฿5,684
AirPods พร้อมเคสชาร์จแบบไร้สาย ฿5,684
AirPods Pro ฿5,684
iPad iPad Pro และ iPad Air (iPad รุ่นที่ 8 และ iPad mini ไม่เข้าร่วมรายการในข้อเสนอนี้) AirPods พร้อมเคสชาร์จ ฿5,684
AirPods พร้อมเคสชาร์จแบบไร้สาย ฿5,684
AirPods Pro ฿5,684

ผู้ซื้อที่มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์:

ผู้ซื้อที่เข้าเกณฑ์มีสิทธิ์ในการซื้อสินค้าจาก Apple Store เพื่อการศึกษา ได้แก่ อาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา และผู้ปกครอง ตามที่ปรากฏต่อไปนี้ (แต่ละแห่งคือ “ผู้ซื้อที่มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์”):

การศึกษาระดับชั้นอนุบาลถึงมัธยมศึกษา  – ครูและเจ้าหน้าที่ทางการศึกษาในสถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนในประเทศไทยตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงมัธยมศึกษา เป็นผู้มีสิทธิซื้อสินค้า นอกจากนี้ คณะกรรมการของโรงเรียนซึ่งปัจจุบันถูกเลือกหรือมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการ รวมทั้งผู้บริหารของสมาคมครูและผู้ปกครองซึ่งปัจจุบันถูกเลือกหรือมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งดังกล่าว เป็นผู้มีสิทธิซื้อสินค้าเช่นกัน

การศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า)  – คณาจารย์และบุคลากรของสถาบันการศึกษา และนักศึกษาซึ่งกำลังศึกษา หรือตอบรับการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า) เป็นผู้มีสิทธิซื้อสินค้า ทั้งนี้ Apple Store เพื่อบุคลากรด้านการศึกษา มิได้มีขึ้นสำหรับการซื้อโดยสถาบัน หรือการค้าปลีก

ผู้ปกครองของนักศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า)  – ผู้ปกครองของนักศึกษาซึ่งกำลังศึกษา หรือตอบรับการศึกษาจากสถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนในประเทศไทยตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า) เป็นผู้มีสิทธิซื้อสินค้าในนามของนักศึกษา หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

โปรโมชั่นแต่ละปีจะไม่เหมือนกัน และก็ไม่แน่อาจจะไม่ได้จัดขึ้นทุกปี รายละเอียดเรื่องส่วนลดหรือโปรโมชั่นนี้ต้องคอยติดตามข่าวสารากทาง Apple หรือสือต่างๆ ในแต่ละช่วงของปี สำหรับปีนี้ก็ถือว่าได้รับความสนในจากคนไทยพอสมควร และส่วนลดสินค้าต่างๆก็มีมากมายให้เลือกตามลิงค์ด้านล่าง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ – Apple