X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

WordPress 3.7 อัพเดตใหม่แล้ว เพิ่มความปลอดภัย

Wordpress 3.7

วันนี้เข้าเว็บครั้งแรกครั้งที่เห็นคือมีการอัพเดต WordPress เป็นเวอร์ชั่น 3.7 ดูจากรายละเอียดแล้วรู้อัพเดตไปเยอะเหมือนกัน ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร นั้นเรามาลองอ่านกันดูว่ามีอะไรบ้าง

สำหรับการอัพเดตมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

เวิร์ดเพรส 3.7 คุณไม่ต้องขยับนิ้วเพื่อบำรุงรักษาและอัปเดตความปลอดภัย เว็บไซต์ส่วนใหญ่สามารถอัปเดตสิ่งเหล่านี้อัตโตมัติทางเบื้องหลัง แม้ว่าการตั้งค่าบางอย่างอาจจะไม่อนุญาตมัน

รหัสผ่านของคุณคือการป้องกันแรกของเว็บคุณ วิธีที่ดีที่สุดในการสร้างรหัสผ่านคือ ต้องซับซ้อน ยาวและไม่เหมือนใคร ในที่สุด มาตรวัดรหัสผ่านของเราได้ถูกอัปเดตในรุ่น 3.7 เพื่อจดจำความผิดพลาดทั่ว ๆ ไปที่อาจทำให้รหัสผ่านของคุณปลอดภัยน้อยลงอย่างเช่น: วันที่, ชื่อ, หรือการเรียงอักษรบนคีย์บอร์ด (123456789) หรือแม้แต่คำยอดนิยมอื่น ๆ

ผลลัพท์การค้นหาได้เรียงลำดับโดยการค้นหาที่ตรงกับเรื่อง นอกจากการเรียงโดยวันที่อย่างเดียว สำหรับตัวอย่าง เมื่อคุณค้นหาเงื่อนไขที่ตรงกับหัวข้อเรื่อง ผลลัพท์นั้นจะถูกจัดไว้ที่ด้านบน

เวิร์ดเพรสรุ่นภาษาอื่นจะได้รับการแปลที่เร็วและสมบูรณ์ขึ้น เวิร์ดเพรส 3.7 เพิ่มการสนับสนุนสำหรับการติดตั้งไฟล์ภาษาที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติและทำให้ พวกมันทันสมัยอยู่เสมอ

การอัปเดตเบื้องหลังเพิ่มเติม (ทดลอง)

ต้องการให้เวิร์ดเพรสอัปเดตอัตโนมัติอยู่เสมอ แม้แต่การอัปเดตคำสั่งพิเศษหลัก ๆ ที่ออกมา? ต้องการให้ปลั๊กอินบางอย่างทันสมัยอยู่เสมอ? เวิร์ดเพรส 3.7 มาพร้อมกับการควบคุมการอัปเดตชั้นเลิศสำหรับนักพัฒนาและผู้ควบคุมระบ

ใครยังไม่ได้อัพเดต WordPress 3.7  ก็อัพได้เลยนะจ๊ะ เพราะจากที่ใช้งานแล้ว (ในขณะนี้ก็เป็น 3.7) ไม่มีปัญหาอะไร