X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

เล่นร้านหม้อไฟแห่งความสุข (My Hotpot Story) ในคอมพิวเตอร์

วิธีเล่นร้านหม้อไฟแห่งความสุข (My Hotpot Story) ในคอมพิวเตอร์ในคอมพิวเตอร์ผ่านโปรแกรม LDPlayer

สำหรับใครที่ต้องการเล่นเกมร้านหม้อไฟแห่งความสุข (My Hotpot Story) ในคอมพิวเตอร์ ปกติแล้วเกมจะมีให้เล่นใน Android และ iOS แต่เราสามารถเล่นผ่านโปรแกรมจำลอง Android ได้ แต่ต้องมีการตั้งค่าให้เหมาะกับเกมเล็กน้อยไม่อย่างนั้นจะจอดำ และไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้ บทความนี้จะสอนเล่นผ่านโปรแกรมจำลอง Android ของ LDPlayer

ดาวน์โหลด โปรแกรม LDPlayer

โปรแกรม LDPlayer เป็นโปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการ Android หากใครจะใช้จำเป็นต้องเปิด VT (Virtualization Technology) โปรแกรมถึงจะทำงานได้เร็วถ้าไม่เปิดจะช้า อยากรู้ว่าคืออะไรให้กดที่ลิงค์

เมื่อดาวน์โหลดมาแล้ว ให้คุณติดตั้งโปรแกรมจะเหมือนคุณใช้งาน Android ทุกอย่าง ให้ตั้งค่าที่เมนู 3 ขีดด้านบนขวามือเลือก การตั้งค่าซอฟต์แวร์ จากนั้นให้เลือกแถบ โทรศัพท์ ปรับความละเอียดตามต้องการเป็นอะไรก็ได้แต่ต้องเลือกเป็นแถบโทรศัพท์ และทำการรีสตาร์ทโปรแกรม 1 ครั้ง

หลังจากนั้นที่หน้าโฮมให้ไปที่ System App เลือก Play Store ให้ใส่บัญชี Google หรือ Gmail ของคุณเพื่อเข้าสู่ระบบ และทำการดาวน์โหลดแอปผ่าน Google Play ได้ทันที

เกมอาจมีการเข้าและหลุดบ้างในครั้งแรก อาจต้องเข้าหลายรอบหน่อย แต่พอเข้าได้แล้วจะหลุดน้อยลงหรือไม่หลุดเลย คุณก็จะสามารถเล่น ร้านหม้อไฟแห่งความสุข (My Hotpot Story) ในคอมพิวเตอร์ได้แล้ว

หากยังไม่เข้าใจให้ดูคลิปด้านล่างเพื่อประกอบความเข้าใจ จะเป็นการทำให้ดูตั้งแต่ต้นจนเล่นได้เลย

View Comments (1)