X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

จะรู้ได้ไงว่าใครส่องไอจีเรา เราสามารถรู้ได้ไหมว่าใครมาดู Instagram ของเรา

ดูว่าใครมาส่อง ig เราได้หรือไม่ ทำอย่างไร

สำหรับผู้ใช้งาน Instagram คำถามที่หลายคนอยากรู้กันมากก็คือ เราจะรู้หรือไม่ว่าใครมาส่องไอจีเรา หรือเขาจะรู้ไหมว่าเราเข้าไปดูไอจีของเขา หรือมีวิธีใดๆหรือไม่ที่ ทราบว่าใครเข้ามาดูไอจีของเรา บทความนี้จะเป็นรายละเอียดเกียวกับความเป็นส่วนตัวของการใช้งาน Instagram

จะรู้ได้ไงว่าใครส่องไอจีเรา

Instagram เราไม่สามารถรู้ได้ว่าใครมาส่องไอจีเรา หรือเขาก็ไม่รู้ว่าเราไปส่องไอจีของเขาเช่นเดียวกัน โดยปกติแล้ว Instagram จะไม่แสดงผู้ที่มาดูโปรไฟล์ของอีกคน คล้ายกับ Facebook หากใครกำลังมองหาวิธีไม่ต้องไปหาโปรแกรมช่วยหรือซอฟต์แวร์ต่างๆ เพราะไม่ได้ผลแถมอาจได้ของแถมติดเครื่องมาด้วย

การดูข้อมูลเชิงลึก Instagram

ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถดูได้ว่าใครมาส่อง Instagram ของเรา แต่เราสามารถดูจำนวนผู้เข้าชมโปรไฟล์ของเราได้ โดยผ่านฟีเจอร์ “ข้อมูลเชิงลึก” ซึ่งคุณจำเป็นต้องเปิดบัญชีของคุณเป็นแบบ บัญชีมืออาชีพ ซึ่งจะมีเมนู “แดชบอร์ดมืออาชีพ” จึงจะสามารถดูข้อมูลเชิงชึกของบัญชี ได้ โดยเราสามารถดูได้แบบจำนวน เช่นจำนวนการดูโปรไฟล์ บัญชีเข้าถึง การมีส่วนร่วม เป็นแบบตัวเลขจำนวน จะไม่สามารถดูได้ว่าใครมาดู

นี้เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของ Instagram ที่หลายคนอยากจะทราบเกี่ยวกับดูว่าใครส่องเราหรือเราส่องคนอื่นได้หรือไม่

ไม่นับรวม IG Story

ทั้งนี้การส่งไอจีที่ว่าไม่รวมไปถึง IG Story ที่โดยปกติแล้วเจ้าของ Story จะรู้อยู่แล้วว่าใครเข้ามาดู Story ของตัวเองบ้าง