วิธีตั้งค่าบัญชี Instagram เป็นบัญชีมืออาชีพ

Instagram logo

ตั้งค่าบัญชีมืออาชีพ IG ทำอย่างไร


Instagram มีรูปแบบการตั้งค่าบัญชีที่หลากหลายเพื่อให้รูปแบบบัญชีตรงกับการใช้งานของเรา บัญชีมืออาชีพจะเพิ่มฟีเจอร์ที่เหมาะกับการใช้งานบัญชี Instagram ให้เหมาะกับผู้ใช้งาน หากใครที่กำลังต้องการจะเปิดใช้งานบัญชีไอจี เป็นมืออาชีพสามารถทำได้ง่ายๆดังต่อไปนี้

Instagram

วิธีตั้งค่าบัญชี Instagram มืออาชีพ

ให้เลือกเมนูที่รูปโปรไฟล์ด้านล่างขวามือ และให้เลือกเมนู 3 ขีดด้านบนขวามือ > การตั้งค่า > บัญชี > เปลี่ยนไปใช้บัญชีมืออาชีพ

เปลี่ยนไปใช้บัญชีมืออาชีพ IG

จะมีสิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับบัญชีมืออาชีพให้อ่าน ให้สไลด์ไปสุดแล้วเลือก “ดำเนินการต่อ” เลือกหมวดหมู่ที่คุณต้องการ และเลือก “เสร็จ”

เปลี่ยนไปใช้บัญชีมืออาชีพ IG

เพียงแค่นี้บัญชีของคุณก็จะเป็นบัญชีแบบมืออาชีพที่คุณต้องการได้แล้ว

เมื่อคุณใช้งานบัญชีมืออาชีพไอจีแล้วจะมีส่ิงต่างๆเพิ่มเข้ามาที่บัญชีธรรมดาทำไม่ได้ อาทิเช่น เพิ่มช่องทางการติดต่อ, ตั้งเวลาการโพสต์, ตรวจสอบข้อมูลบัญชีเชิงลึกเพื่อวิเคาะห์บัญชีของคุณเชิงสถิติ, ตัวเลือกโฆษณามากขึ้น, การตอบช้อความที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น, จัดการรายละเอียดบัญชีได้ดียิ่งขึ้นทั่้งเรื่องรูปแบบการแสดง หน้าโปรไฟล์และอื่นๆ , หากบัญชีมีผู้ติดตามมากกว่า 10,000 สามารถใส่ลิงค์น Instagram Stories ได้

หากใครสนใจที่อยากจะเปิดบัญชีเป็นทางการไอจี สามารถตั้งค่าได้ง่ายๆดังที่กล่าวไปแล้ว ให้ลองตั้งค่าตามที่คุณต้องการได้

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.