พบบัญชีผู้ใช้งาน Roblox โดนลบบัญชีจำนวนมาก Roblox Account Deleted โดนแบน สาเหตุเกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

Roblox logo

Roblox ลบบัญชี Account Roblox โดนลบ เกิดจากอะไร Roblox Account Deleted


พบผู้ใช้งานบัญชีของ Roblox โดนลบจำนวนมาก ไม่สามารถเข้าใช้งานบัญชีได้ หลายคนเกิดความสงสัยว่าเกิดจากอะไร มีเหตุที่โดนลบบัญชีคืออะไร และก็ถือว่าเป็นการลบบัญชีครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ สำหรับผู้เล่น Roblox ครั้งนี้

Roblox โดนลบบัญชี

ถึงแม้ว่าจะไม่มีสาเหตุแน่ชัดว่าโดนแบนเพราะอะไร แต่ข้อความท่ีรายการงานลบบัญชีที่เขียนคือ

Account Deleted

Our content monitors have determined that your behavior at Roblox has been in violation of our Terms of Use.

Reviewed:  วันที่และเวลา (CT)

Moderator Note: Your account has been moderated because one or more of the charges on the account were reported as unauthorized or disputed by the billing account holder.

Your account has been terminated.

lf you wish to appeal, please contact us via the Support Form.

ข้อความที่แสดงการลบบัญชีเกี่ยวข้องกับระบบเติมเงิน ที่อาจเป็นการเติมเงินที่ผิดวิธี หรือเงื่อนไขการเติมเงินของ Roblox บางคนโดนแบนเพราะใช้บริการให้ผู้อื่นเข้าบัญชีมาเติมให้ บางคนโดนแบนเพราะใช้งานกิ๊ฟการ์ด แต่ยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัด แต่หลายคนพอสรุปเหตุผลได้ว่าเหตุที่โดนลบบัญชีเพราะเติมเงินในช่องทางอื่นที่ไม่ใช้ช่องทางของ Roblox  สาเหตุทั้งหมดที่กล่าวมายังไม่ยืนยันแน่ชัดว่าโดนแบนเพราะอะไรกันแน่ เป็นแค่การคาดการณ์เท่านั้น เพราะยังมีหลายคนที่โดนลบบัญชีโดนไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะมีเพียงการแจ้งว่ามีการเรียกเก็บเงิน

ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดในการกู้ไอดีคืน และคาดว่าจะไม่สามารถกู้คืน ID Roblox ที่โดนลบบัญชีในครั้งนี้ได้ ครั้งนี้ถือว่าเป็นการลบบัญชีครั้งใหญ่ของ Roblox เลยก็ว่าได้ อาจจะมีข่าวการอัปเดตจาก Roblox ออกมาให้ได้ทราบกันในภายหลังว่าเหตุหลักๆ ที่แบนเพราะอะไรกันแน่ แต่ตอนนี้ใครที่กำลังสงสัยและหาวิธีแก้อยู่ ก็พอสรุปได้ประมาณนี้ว่ายังไม่มีวิธีแก้ไข และสาเหตุก็ไม่แน่ชัดแต่รู้ว่าเกี่ยวกับเรื่องการเติมเงิน เพราะพยามหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว ก็ยังไม่มีข้อมูลใดๆมากไปกว่านี้ หากมีข้อมูลอัปเดต จะรายงานให้ทราบในบทความนี้ต่อไป

 

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.