X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

iPhone ใช้ LINE 2 ID ได้หรือไม่ ใช้งานไลน์ได้ 2 บัญชีในเครื่องเดียวกัน

ไอโฟนสามารถเล่นไลน์ได้ 2 บัญชีหรือไม่ ใช้งานไลน์พร้อมกันได้ 2 บัญชี

สำหรับผู้ใช้งาน iPhone อาจเกิดคำถามเกี่ยวกับการใช้งานแอป LINE ว่าสามารถเข้าสู่ระบบได้ได้ 2 หน้าจอหรือไม่เพราะอย่าง Android ก็ฟีเจอร์เจอโคลนแอปให้สามารถเปิดไลน์ได้ 2 ตัวทำให้สามารถเข้าสู่ระบบไลน์ได้ 2 บัญชีในเครื่องเดียวได้ แต่สำหรับ iPhone ไม่มีฟีเจอร์โคลนแอป หรือมีวิธีอื่นที่สามารถทำให้สามารถรัน LINE ได้ 2 หน้าจอเพื่อเข้าสู่ระบบ LINE ได้ 2 บัญชีพร้อมกันได้

iPhone ไม่มีฟีเจอร์โคลนแอป หรือ Dual Messenger อย่าง Android ที่สามารถเล่นแอปสือต่างๆได้อย่าง Samsung จะมีฟีเจอร์ Dual Messenger ที่สามารถโคลนแอปสือโซเชียลหลักๆอย่าง Facebook, Messenger และ LINE ได้ หากใครกำลังมองหาฟีเจอร์นี้บน iPhone ก็ต้องบอกว่า iPhone ไม่สามารถทำได้ 

การโคลนแอปของ iPhone ก่อนหน้านี้อาจใช้แอปเสริมในการช่วยให้สามารถโคลนแอปได้ แต่ตอนนี้เหมือนว่าจะไม่สามารถใช้งานได้แล้ว หลังจากอัปเดต iOS 15 ขึ้นไป

หากใครที่ต้องการฟีเจอร์เข้าสู่ระบบไลน์แบบหลายบัญชีตัวเลือกในการเลือกใช้งาน iPhone ก็ไม่ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเพราะคิดว่าฟีเจอร์นี้จะไม่ถูกนำมาใช้กับ iPhone เร็วๆนี้อย่างแน่นอน ถึงมีก็อาจเป็นจากฟีเจอร์ของแอปที่ต้องดาวน์โหลดมาช่วยเสริม