X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ตรวจสอบการเข้าสู่ระบบ Youtube ทำอย่างไร

ตรวจว่าอุปกรณ์ไหนเข้าสู่ระบบของ Youtube ของเราไว้บ้าง และวิธีเอาการเข้าสู่ระบบออก

สำหรับผู้ใช้งานบัญชีของ Youtube และต้องการตรวจสอบว่าบัญชีของเรามีการลงชื่อเข้าใช้งาน ไว้ที่อุปกรณ์ไหนไว้บ้าง เพื่อที่จะตรวจสอบและนำออกในบางกรณี หลายคนสงสัยว่าจะต้องทำอย่างไร .

เนื่องจาก Youtube ใช้บัญชีร่วมกับบัญชีต่างๆของ Google การจัดการเรื่องการเข้าสู่ระบบจึงสามารถตั้งค่าและดูได้ทีเดียวในการตั้งค่าของบัญชีใน myaccount.google.com และให้เลือกการตั้งค่า “ความปลอดภัย” ด้านซ้ายมือ

ในส่วนของความปลอดภัย คุณจะเห็นตัวเลือกที่ต้องดูอยู่ 2 เมนูใหญ่ๆด้วยกันก็คือ “อุปกรณ์ของคุณ” และ “แอปของบุคคลที่สามที่มีสิทธิ์เข้าถึงบัญชี

อุปกรณ์ของคุณ

จะเป็นเมนูที่บอกว่าอุปกรณ์ไหนลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Google ของเราอยู่ เราสามารถเลือกเมนู “จัดการอุปกรณ์ทั้งหมด” และแตะที่อุปกรณ์ที่ต้องการตรวจและนำออกได้หากต้องการ

แอปของบุคคลที่สามที่มีสิทธิ์เข้าถึงบัญชี

ตัวเลือก “แอปของบุคคลที่สามที่มีสิทธิ์เข้าถึงบัญชี” จะเป็นแอปหรืออุปกรณ์อื่นๆที่ลงชื่อเข้าใช้เพื่อใช้ Service ต่างๆของ Google อาจจะไม่ได้ทั้งหมด อาทิ เฉพาะ Youtube ใน TV หรืออื่นๆ คุณสามารถตรวจสอบได้ที่การเลือก “จัดการสิทธิ์การเข้าถึงบุคคลที่สาม” เพื่อตรวจสอบอุปกรณ์และนำออกได้เช่นเดียวกัน

สำหรับการตั้งค่าในมือถือก็จะทำในลักษณะเดียวกัน ให้เปิดการตั้งค่าผ่านเบราว์เซอร์ในมือถือ เมนูจะเหมือนกัน แตกต่างกันที่หน้าจอเล็กน้อย